วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -Vs- ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (18 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -Vs- ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Kashima Soccer Stadium (Kashima)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะเล่น 4-4-2 ตามถนัดนำทีมโดย เเซร์จินโญ่ แนวรุกชาวบราซิลร่วมด้วยปีกอย่าง เลอันโดร เพื่อนร่วมชาติที่พร้อมประสานงาน ส่วนกลางห้องเครื่องมีตัวเก่ง เคนโตะ มิซาโอะ คุมเชิง และที่ลงไม่ได้เกมนี้ก็มี บูเอโน่ และอัตซึโตะ อุชิดะ และยูมะ ซูซูกิ และโช อิโตะ และเลโอ ซิลวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมจะบุกเล่น 3-4-2-1 หน้าเป้าให้ ดั๊กลาส วิเอร่า ล่าตาข่ายและมีฟูลแบ็กอย่างเรย์เนอร์ สองตัวชาวบราซิลโชว์เพลงแข้ง พร้อมด้วยไดกิ วาตาริ แนวรุกที่ผลงานมาดีเหมือนกัน ส่วนที่ไม่พร้อมลงก็มีเพียง โทชิฮิโระ อาโอยาม่า รายเดียวเลย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า และมาที่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คู่เลยมันส์แน่เพราะเป็นทีมจากเจลีกดวลกันเอง เป็นเจ้าบ้านคาชิม่าที่ดูดีกับผลงานตอนนี้เลย 5 เกมหลังมาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งในรังซีซั่นนี้นั้นเป็นจุดแข็งของพวกเค้าจริงๆ และในลีกก็รั้งอันดับ 3 อยู่ด้วย ส่วนทีมเยือนซานเฟรชเช่ ก็ฟอร์มดีไม่ต่างกัน แม้อันดับจะอยู่ที่ 8 ตามหลังอยู่ไม่มาก และสถิติที่ทั้งคู่ดวลกันนั้นก็ดูสูสีเอามากๆด้วย กับงานนี้ราคาบอลเปิดให้มาคาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5 แบบนี้ บอลสามหน้าชัดเจนยังไงแล้วเลือกทีมเยือนไปไม่เสียหาย บอลรู้ทางกันอยู่แล้วในลีกมุมเสมอมีสูงจริงๆเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ :  คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ