วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : กว่างโจว -vs- อูราวะ เรด ( 23 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : กว่างโจว ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กว่างโจว -vs- อูราวะ เรด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กว่างโจว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูราวะ เรด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Tianhe Stadium (Guangzhou (Canton))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน กว่างโจว 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี หลี่ เซียะเผิง, หยาน ติงเหา และ หยู ฮันเชา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ในระบบ 3-4-3 แดนกลางเป็น เจิ้ง จื่อ กับ หวง โบเหวิน ปั้นเกมร่วมกันคอยสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เปาลินโญ่ , แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า และ เอลเคสัน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน เควนเตน มาร์ตินุส, โคสุเกะ ทาเตโทมิ และ โยสึเกะ คาชิวากิ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือพร้อมลงบู๊ทุกคน ในระบบ 3-4-2-1 นำทีมมาโดย ฟาบริซิโอ , เอแวร์ตอน , คาซูกิ นากาซาว่า และ ชินโซ โคโรกิ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกว่างโจว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอูราวะ เรด เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน ต่อ 1 ลูก ลบห้า เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุดครับ มั่นใจว่าคู่นี้ต้องบ้านใครบ้านมันแน่นอน โดย กว่างโจวฯ ได้กลับมาเล่นในบ้านท่ามกลางเสียงเชียร์ที่สร้างความฮึกเหิมให้กับพวกเขา เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะเปิดบ้านเอาคืน อูราวะ ได้อย่างแน่นอน เพราะเกมรุกพวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปและจบสกอร์ได้เฉียบคมอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือนสถิติการเล่นนอกบ้านย่ำแย่ 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการยังไม่ชนะใคร เกมนี้อยู่ฝั่งทีมต่อโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  กว่างโจว ต่อ 1
ฟันธง : กว่างโจว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ