วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เวสต์บรอมวิช -vs- วีแกน แอธเลติก ( 26 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เวสต์บรอมวิช ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช -vs- วีแกน แอธเลติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  The Hawthorns (West Bromwich)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในความพร้อมและผลงานอันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 มีลุ้นเลื่อนชั้น ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้กุนซือ ดาร์เรน มัวร์ จัดเต็มเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน มีแค่รอลุ้นว่า ไคล์ บาร์ทลี่ย์ฟูลแบ็กและ ฮัล ร็อบสันคานู สองตัวหลักจะกลับมาได้หรือไม่หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีแกน แอธเลติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะไม่มีเจมี่ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บเข่าไม่สามารถลงช่วยทีมได้ส่วนฌอน แม็คโดนัลด์ เองก็ยังไม่หายหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากจากนัดแรกที่เจอกันคู่หน้าเป็นวิล กริกก์ กับเกวิน แมสซีย์ ล่าประตูเช่นเดิมแดนกลางไมเคิล จาค็อบส์ กับนิค พาวเวลล์ คอยทำเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ19 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านเวสต์บรอมวิชกำลังเล่นได้ดี นักเตะอยู่ในช่วงมั่นใจ การเจอกับวีแกน แอธเลติกล่าสุดก็เอาชนะขาด 3-1 ทีมเยือนผลงานพอได้แต่ไม่ได้ดูเหนือกว่าคู่แข่งแต่อย่างใด เกมเหย้า 5นัดหลังเก็บชัยได้เพียง1นัดเท่านั้น เวสต์บรอมวิชเป็นเจ้าบ้านแบบไม่มีอะไรเป็นรองเลย นัดนี้มั่นใจอย่างน้อยต้องมีแต้มในบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ : เวสต์บรอมวิช ต่อ 1
ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ