วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง-vs-แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ( 13 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง-vs-แบล็คเบิร์น โรเวอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Madejski Stadium (Reading, Berkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้ยังขาดตัวเจ็บทั้ง จอห์น โอเช และทอม แม็คอินไทน์ และซาอิด เอซาตูลาฮิ และจอร์แดน โอบิต้า และส่วนที่จะลงนั้นรวมๆยังพร้อมและเล่นแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าใช้ ยาคู เมอิเต้ ดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่กดไปแล้ว และด้วยตัวรุกหลักอย่างจอน สวิฟท์ กับ โซนี่ อลูโก้ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้ก็มีตัวไม่พร้อมไม่ต่างกันคือโดมินิก ซามูเอล และชาร์ลี มัลกรูว์และกลางรับ คอร์รี่ อีแวนส์ที่ยังเจ็บทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยหลายจุด กับที่จะลงนั้นยังเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หลักๆที่ลงก็มีแฮร์ริสัน รีดล์ ปีกขวาตัวเก่งของทีม และหน้าเป้าใช้แดนนี่ เกรแฮม ที่พร้อมทำประตูให้ทีมเช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง ทีมอันดับ22 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมอันดับ13 และอันดับยังไม่ดีสำหรับเรดดิ้งเจ้าถิ่นที่ยังอยู่ในโซนตกชั้นและต้องเร่งเครื่องหน่อยแล้วหากยังหวังอยู่รอดในแชมเปี้ยนชิพต่อไป โดยผลงาน 3นัดหลังมานั้นเสมอรวดก็ดูเหนียวแน่นดีอยู่ ส่วนทีมเยือนกุหลาบไฟแพ้รวดเลย 2เกมติดและแนวรับก็โดนส่องไป ดูแย่พอตัวงานนี้หากไม่รีบปรับเห็นทีคงโดนอีกแน่ กับราคาบอลเปิดมาอยู่ที่เสมอด้วยก็ยังน่าเลือกเชียร์เจ้าถิ่นอีกทั้งสถิติก็ทำได้ดีเวลาพวกเค้าได้เฝ้าบ้านแบบนี้ก็ตามต่อไปกับเรดดิ้งดีแน่

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เรดดิ้ง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ