วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- เปรสตัน ( 13 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- เปรสตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรสตัน: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  อีวู้ด ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มิดเดิลสโบรห์ พลาดในสองเกมหลัง เมื่อไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย สภาพเกมนี้แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักรายมีเพียวรายเดียวที่ต้องรอเช็คฟิตเท่านั้นคือ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าวัย 27 ปีที่กดไปแล้ว 3 ประตูว่าพร้อมลงสนามหรือไม่แต่ บริตต์ อัสซอมบาลองก้า แสตนบายพร้อมลงสนามแทนได้ทุกเมื่อโดยมี สจวร์ต ดาวนิ่ง คอยประคองเป็นหน้าต่ำในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรสตัน รักษาสถิติไม่แพ้ยาวนานถึง 9 นัด ซึ่งในนั้นเป็นเก็บชัยถึง 6 นัดเลยทีเดียว สภาพเกมนี้มีตัวลงไม่ได้อยู่ทั้งกองหน้า คัลลั่ม โรบินสัน,จอช แฮร์ร็อพ และ บิลลี่ โบดิน กับในส่วนที่จะลงนั้นก็ไม่ปรับมากจากนัดก่อนเพราะดูลงตัวดีอยู่ในแผน 4-2-3-1 นำโดยจอมทัพ อดัม บราวน์ กับ แบรด พอตต์ส ที่ช่วยกันยิงคนละเม็ดนัดก่อนนำทีมมา

ทรรศนะ : โบโร่อยู่ในพื้นที่ลุ้นเพลย์ออฟ แต่ผลงาน 2 เกมหลังไม่โสภาเอาเสียเลย ทำให้การเกาะกลุ่มเริ่มเป็นงานยากขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้ต้องเค้นฟอร์มกลับมาให้ได้โดยพลันก่อนที่จะเสียหายไปมากกว่านี้ การเปิดบ้านรับมือเปรสตันที่ทำผลงานได้ดีแพ้ยากมากในช่วงหลังจนทำแต้มมีลุ้นหวังเกาะกลุ่มเพลย์ออฟได้เช่นกัน จึงไม่ได้เป็นงานง่ายของเจ้าบ้านเลย มองดูแล้วเกมวันนี้สูสีและมีโอกาสเสมอแบ่งแต้มกันเสียมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ