วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้-vs-เร้ดดิ้ง ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้-vs-เร้ดดิ้ง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ในเกมนี้จะบุกเล่น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง จัดกองหน้าเป็น ไซโด้ เบราฮิโด้ ล่าตาข่ายคู่กับ แซม โว๊คส์ ที่ย้ายมาจากเบิร์นลี่ย์ กับมีหน้าตํ่าอย่าง โบยาน เกอร์กิซ ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง และในส่วนของตัวเดี้ยงนั้นก็มีเพียงกองหน้า มาเม่ บิรัม ดิยุป ที่ยังเจ็บไม่หายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้มาในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เนลสัน โอลิเวียร่า จะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมีหน่วยซับพอร์ตเป็น โอวี เอยาเรีย ปีกขวาและเพลย์เมคเกอร์อย่าง โซเน่ อลูโก้ ส่วนตรงกลางมี จอห์น สวิฟต์ ยืนคุมโซน ส่วนที่ตัวเจ็บจะมี แซอิด เอซาโตลาฮี่ และทอม แม็คอินไทร์ และจอร์แดน โอบิต้า และ จอห์น โอเช

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเร้ดดิ้ง ทีมอันดับ20 เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5 แต่ดูแล้วยังเข้าข้างทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่สโต๊ค ซิตี้ ดูดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ