วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- วีแกน แอธเลติก ( 10 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- วีแกน แอธเลติก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เคคอม สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะติดต่อกันมา 2 เกม ยิงรวมกัน 5 ลูก และไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 นัด สภาพความพร้อมไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพจากช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม เตรียมส่ง มาร์คัส เฮนริคเซ่น กองกลางชาวนอร์เวย์ประสานงานกับ แจ๊คสัน เออร์ไวน์ โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น ล่าตาข่ายกับ เฟรเซอร์ แคมพ์เบลล์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีแกน ไม่แพ้มาแล้ว 3 เกมติด (ชนะ 1 เสมอ 2) แต่ยังต้องก้มหน้าก้มตาเก็บแต้มกันต่อไป เพราะตอนนี้อยู่ห่างโซนแดงเพียง 2 คะแนน ส่วนความพร้อมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนโทนี่ โรบินสัน แนวรับวัย 21 ปี ที่เปิดเทอมยาว และ เจมี่ วอล์กเกอร์ ตัวริมเส้นของทีม แต่รายหลังไม่ส่งผลกระทบเนื่องจากไม่มีส่วนร่วมกับทีมมาระยะนานแล้ว ส่วนการจัดทัพน่าจะยังให้โอกาสตัวหลักหน้าเดิมอย่าง นิค พาวว์ และ เลออน คลาร์ค โดยมี โจ การ์เนอร์ เป็นความหวังในการทำประตู

ทรรศนะ : ฮัลล์ ยังมีลุ้นเล็กๆสำหรับพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ แต่โปรแกรมที่เหลือต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ วีแกน ที่ยังไม่ปลอดภัยต่อการตกชั้นมากนัก แม้ว่าผลงานช่วงนี้ทีมเยือนจะทำได้ดี แต่ยังไงก็ตามเจ้าบ้านมีแรงกระตุ้นมากเช่นกัน เชื่อว่าความได้เปรียบจากเสียงเชียร์จะทำให้เจ้าบ้านเก็บ 3 แต้มในวันนี้ได้

ราคาบอล : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ