วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า Vs เวสต์บรอมวิช ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า Vs เวสต์บรอมวิช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Villa Park Wallasey (Wallasey, Merseyside)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน  แอสตัน วิลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะมีขาดไปก็เพียงออร์ยาน นีลันด์ นายทวารของทีม ส่วนนอกนั้นรวมๆแล้วก็ยังพร้อมและจะจัดแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง ลงเล่นนำทีมโดย แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงของทีมที่กดไป 25 ประตูในลีก ร่วมด้วยจอมทัพ แจ็ค กรีลิช ที่ทำไป 6 ประตู 6 แอสซิสต์ ร่วมด้วยปีกสองฝั่งลากเลื้อยอย่าง อันวอร์ เอล กาซี่ และ อัลเบิร์ต อโดม่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 แน่นอนว่าทีมนั้นยังไม่มีดาวยิงอย่าง ฮัล ร็อบสันคานู ที่ติดโทษ และจอมเก๋าอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่ ที่เจ็บ แต่นอกนั้นแล้วยังไหวจะบุกเล่น สาม-สี่-สาม นำโดยสามประสานอย่าง แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ยิงไป 5ประตูและดไวจ์ต เกย์ล ยิงไป 23 ประตู และ เจย์ โรดริเกวซ ยิงไป 22 ประตู คอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์บรอมวิช และมาที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นคู่แรกหัวคํ่ากันบ้าง เป็นเจ้าบ้านวิลล่าจะดวลกับเวสต์บรอมวิชซึ่งดูสูสีกันทีเดียว กับเจ้าถิ่นผลงานมาแผ่วซะได้ใน 2 นัดหลังแต่ยังดีที่ยังติดพื้นที่เพลย์ออฟ ส่วนทีมเยือนเวสต์บรอมวิช 5 เกมที่ผ่านมาก็ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ดูทรงตัวดีอยู่ กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาที่เจ้าบ้านต่อครึ่งลูกชัดเจนว่าจากสถิติที่ดวลกันก็ผลัดกันแพ้ชนะมาด้วยกันตลอด แต่ยังไงในการเล่นในรังก็ต้องเน้นยิงก่อนเชื่อว่าวิลล่าน่ามีดีชนะได้อยู่เกมนี้

เรตราคาเปิดที่ :  แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5
ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ