วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : ลาซิโอ้-vs-โนวาร่า ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาซิโอ้-vs-โนวาร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โนวาร่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Olimpico (Roma)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลาซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ มาร์ติน กาเซเรส กองหลังสารพัดประโยชน์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแบ็กขวาก็ไม่พร้อมใช้งานในนัดนี้ ส่วน เซน้าด ลูลิช ปีกตัวเก๋าเป็นอีกรายที่ไม่อยู่ในสภาพที่ดีเกมนี้ต้องพลาดเกมไปอีกคน การจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะใช้แผน สาม-ห้า-สอง จอร์แดน ลูคาคู จะเข้ามาลงแทนในแบ็กซ้ายแต่จุดอื่นตัวหลักยังอยู่กันครบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : โนวาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้ต้องเจองานหนักในการมาเยือนลาซิโอ กุนซือ วิลเลี่ยม วิอาลี่ นัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นจะวางแผนการเล่น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง ดาวิเด้ โบเว้ จะยืนเป็นหลักในแผงหลัง แดนกลาง โรนัลโด้ กับ นิโคลัส เชียวี่ จะเป็นตัวเดินเกมหลัก หัวหอกคู่ อุมแบร์โต้ ยูเซปิ กับดานิเอเล่ คาเชีย จะลงล่าประตูร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลาซิโอ้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโนวาร่า และด้าน ลาซิโอ้สภาพผู้เล่นเหนือกว่าเยอะแถมยังได้เล่นในบ้านตัวเอง สถิติคงเอามาวัดอะไรไม่ได้มากเพราะนานแล้วที่ไม่ได้พบกัน มาตรฐานของโนวาร่าตกไปเยอะ ลาซิโอ้พักเกมมาเกือบ 2 สัปดาห์เรื่องความฟิตไม่น่ามีปัญหา เกมนี้เชื่อว่าลาซิโอ้น่าจะเล่นได้ตามฟอร์มสกอร์ที่ออกมาก็คงยิงกระจาย

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ้ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ลาซิโอ้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ