วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาเดลเรย์ สเปน : เรอัล เบติส-vs- บาเลนเซีย ( 07 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาเดลเรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล เบดิส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส-vs- บาเลนเซีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ เบนิโต้ บิญามาริน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เรอัล เบติส แพ้หนเดียวในรอบ 5 นัด โดยนัดล่าสุดเอาชนะแอต.มาดริด 1-0 ส่วนความพร้อมก่อนเกม ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวรับ กับวิงแบ็คซ้าย คริสเตียน เตโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ไม่น่าส่งผลกระทบ หากมองจากผลงานของทีมที่กำลังเข้าฝัก ด้านการจัดทัพเชื่อว่าตัวหลักหน้าเดิมอย่าง เซร์คิโอ เลออน และ ฆัวกิน ลงล่าตาข่าย ส่วน วิลเฟร็ด กัปตูอัม, โจวานี่ โล เซลโซ่ กับ อันเดรส กวาร์ดาโด้ คุมกลาง ขณะที่ ซิดเน่ อาจจะกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย ผลงานดีวันดีคืนโดยชนะ 3 ใน 5 นัดที่ล่าสุด ล่าสุดบุกเสมอบาร์ซ่า 2-2 ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้บริการ กอนซาโล่ กูเอเดส และ เจฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้า ส่วนที่เหลือไม่มีใครเดี้ยงเพิ่มเติมจากนัดดังกล่าว จึงน่าจะส่งชุดเดิมลงสนาม อาจปรับผู้รักษาประตูมาเป็น โจเม่ โดเมเนช เช่นเกียวกับ การ์ลอส โซเลร์ น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง ส่วน เดนิส เชรีเชฟ ตัวรุกชาวรัสเซีย และสองกองหน้า เกอแว็ง กาไมโร่ กับ โรดริโก้ โมเรโน่ จะได้ออกสตาร์ทก่อน ซานติ มิน่า

ทรรศนะ : บาเลนเซียอยู่ในช่วงของกำลังขึ้น ผลงานกำลังเข้าที่เข้าทางแนวรุกกำลังจัดจ้านได้ที่เลย ดูอย่างเกมก่อนยังบุกไปเสมอบาร์ซ่ามาได้ ถือว่าไม่ธรรมดา บอลถ้วยเลกแรกเกมนี้จึงเป็นงานยากของเจ้าบ้านเอามากๆ ว่าจะหยุดเจ้าค้างคาวไหวไหม แม้ว่าเจ้าบ้านจะทำผลงานได้ดีขึ้นแต่เทียบโมเมนตั้มแล้วน่าอยู่ฝั่งเจ้าค้างคาวมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล เบดิส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ