วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : บาเฮีย -vs- ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ( 07 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : บาเฮีย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเฮีย -vs- ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเฮีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  อารีน่า ฟอนเต้ โนว่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาเฮีย จากลีก บราซิล เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า วิตอเรีย ซัลวาดอร์ 1-1 ในศึก โคปา โด นอร์เดสเต้ มาสดๆ ร้อนๆ ทำให้สองเกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา เซ โรแบร์โต้ หัวหอกตัวเป้าวัย 25 ปี ที่กระดูกคางแตกต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนดกลับ ส่วนพวก กิลแบร์โต้ โอลิเวียร่า ดาวยิงฟอร์มแรง, กีลเญร์เม่ กุสเมา ตัวรุกจอมเก๋าและ เชย์ลอน เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลวัย 21 ปี ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ จากลีก อุรุกวัย กลับมารวมทีมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมบู๊ถ้วยทวีป หลังปิดท้ายซีซั่นด้วยการแพ้ มอนเตวิเดโอ้ วันเดอเรอร์ส 2-3 สำหรับความพร้อมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่ม นั่นหมายความว่า เคลเมนติโน่ กอนซาเลซ ปีกขวาขาลุยเลือดปารากวัย, อินาซิโอ้ รามิเรซ หน้าเป้าเขย่าสกอร์, เฟเดริโก้ มาร์ติเนซ ตัวรุกฟอร์มแรงวัย 22 ปีกับ ปาโบล กาบาเญโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญ ฟิตเปรี๊ยะเตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

ทรรศนะ : เกรดบอลบาเอียดีกว่า แต่จะจริงจังมากน้อยแค่ไหนมากกว่า เพราะถ้วยเล็กของทวีปอเมริกาใต้ หลายทีมไม่ค่อยให้ความสนใจมากนัก แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงพักลีกใหญ่อยู่ทั้งคู่จึงสามารถเอาเกมนี้ใช้เป็นการทดลองระบบและวัดผลนักเตะใหม่ในทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งดูแล้วอาจจะยังไม่ลงตัวและไหลลื่นกันมากนัก ทำให้โอกาสแพ้ชนะกันได้แบบไม่ขาดนั้นมีสูง ซึ่งเมื่อเห็นเรตแล้วถือว่าพอรองได้

เรตราคาเปิดที่ : บาเฮีย ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาเอีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ