วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : มาชัค รูน่า vs ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า ( 18 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : มาชัค รูน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาชัค รูน่า vs ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาชัค รูน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Bellavista de Ambato (Ambato)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มาชัค รูน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ภาพรวมผลงานไม่ดีเอาเสียเลย ล่าสุดลงเล่นเกมลีกในบ้านต้วเองต้อนรับการมาเยือนของ อินดิเพนดิเอนเต้โจเซ่วาล์เล พลาดท่าโดนคู่แข่งบุกมาอัดคารังไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้ทีมไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านฟอร์มดีต่อเนื่อง นัดล่าสุดลงเล่นเกมลีกเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮัวชิปาโต้ เบียดเก็บชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้ทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมาชัค รูน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยูเนี่ยน เอสปาโนล่า และด้านโคปา ซูดาเมริกาน่า รอบแรก นัดที่ 1 โดยเกมนี้เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า จะทำการเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ มาชัค รูนา ซึ่งเทียบผลงานและฟอร์มการเล่นชั่วโมงนี้ ต้องยอมรับว่า ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า ทำได้ดีกว่าชัดเจน แถมวันนี้ยังมีแฟนบอลส่งเสียงเชียร์เป็นแรงกระตุ้นอีกด้วย ขณะที่ มาชัค รูนา ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลง ไม่ชนะใครมา 5 นัดซ้อน แถมเกมนอกบ้านก็เริ่มเป๋ ไม่ชนะมา 2 นัดติด เสมอ 1 แพ้ 1 ฉะนั้นราคาให้ มาชัค รูน่า ต่อ 0/0.5 แนะนำให้เชียร์ ยูเนี่ยน เอสปาโนล่าน่าลุ้นกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  มาชัค รูน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ยูเนี่ยน เอสปาโนล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ