วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ-vs-สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 3 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ-vs-สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริโอ อาฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio do Rio Ave Futebol Clube (Vila do Conde)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ริโอ อาฟ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้จะขาดเพียงแค่เนลสัน มอนเต้ คนเดียวเท่านั้น ในส่วนแข้งหน้าเก่าอีกยังไม่ใกล้เคียงจะกลับมาลงสนาม ส่วนการจัดเกมนี้คาดว่าจะมาในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พร้อมกับให้คาร์ลอส วินีซิอุสได้ลงยืนแดนหน้าพร้อมกับวางกาเลโน่ ที่เป็นตัวหลักและให้เจา ชมิดท์ ที่คอยเป็นตัวคุมเกมเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านความพร้อมเกมนี้ยังคงขาดสเตฟาน ริสตอฟสกี้ ตัวแนวรับ โรดริโก บัตตาเกลีย ในแดนกลาง และเฟรดี้ มอนเตโร กองหน้าตัวหลักที่ถือเป็นตัวสำคัญ ส่วนการจัดเกมคาดว่าจะมาในแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง ยังให้บรูโน่ เฟร์นานเดส คอยทำเกมให้บาส โดสท์ ที่พร้อมจะล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านริโอ อาฟ ทีมอันดับ5 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมอันดับ2 และเกมนี้น่าจะเป็นทางเจ้าบ้าน ต้องรับมือสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ฟอร์มรวมๆนั้นถือว่ายังดูดีพอสมควร แต่ภายในทีมมีแข้งหลักๆได้เจ็บไปหลายราย พวกเขายังต้องเจอกับปัญหา อีกทั้งเกมนี้ต้องบุกมาเยือนทั้งที่ฟอร์มนอกบ้านไม่ค่อยจะดีด้วย ฉะนั้นเลือกเชียร์ไปทางเจ้าบ้านริโอ อาฟ จะดีกว่ามากครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง ริโอ อาฟ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ