วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบาวิสต้า-vs-มาริติโม่ ( 12 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบาวิสต้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบาวิสต้า-vs-มาริติโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบาวิสต้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาริติโม่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio do Bessa Século XXI (Porto)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้แนวรุกเรียกว่าแทบจะยกแผงชุดใหม่มาหมด ขณะที่การจัดทัพในเกมนี้กุนซือ จอร์จ ซิเมา จะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลาง อิดริส มานเดียง กัปตันทีมจะเป็นหัวใจสำคัญ ขณะที่เพื่อนร่วมตำแหน่ง โรชินญ่า และฟาบิโอเอสบินโญ่ และราฟาเอล คอสต้า น่าจะได้เดินเกมร่วมกันอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริติโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านเกมนี้มีขาดแค่รายเดียวเท่านั้นคือ อาเมียร์ อเบดซาเดห์ ผูัรักษาประตูตัวหลักที่ต้องบินไปช่วยทีมชาติอิหร่านในเอเชี่ยนคัพ ทำให้งานนี้ที่จะเฝ้าเสาแทนนั้นเป็น ชาร์เลส นายทวารมือ2 ที่จะได้โอกาส ส่วนรายอื่นนั้นก็อยู่ครบกับแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ตัวหลักเป็นโรดริโก้ ปินโญ่ ตัวยิงและร่วมกับตัวเก่งอย่างเคลเบอร์ ที่คอยทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบาวิสต้า ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาริติโม่ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และฟอร์มห่วยจริงๆ ส่วนเจ้าบ้านเบาวิสต้าเองฟอร์มไม่ได้เรื่องเลยแพ้มาแล้วสามเกมติดตอนนี้ส่วนทีมเยือนมาริติโม่ เองฟอร์มห่วยยิ่งกว่า5เกมหลังสุดแพ้ 4 ชนะ1 แถมยิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเบาวิสต้า ที่เอาชนะได้เกือบตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านได้เปรียบกว่าเยอะเลยแถมได้เล่นในบ้านอีกด้วยน่าจะเอาชนะได้ไม่ยากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบาวิสต้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบาวิสต้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ