วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : กิมาไรส์ -vs- เบนฟิก้า ( 18 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กิมาไรส์  -vs- เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กิมาไรส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ดอม อัลฟอนโซ่ เอนริเกส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิมาไรส์ เพิ่งกระเด็นตกรอบบอลถ้วยด้วยเงื้อมมือคู่แข่งที่ตะเจอกันในวันนี้อย่างเบนหิก้า เกมนี้สภาพทีมจะขาด โทซี่ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนกับ อเล็กซานเดร้ กูเอเดส หัวหอกวัย 24 ปีที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้การสร้างสรรค์เกมส่วนใหญ่จะตกไปอยู่ที่ อังเดร อังเดร ห้องเครื่องโปรตุเกสทำหน้าที่เป็นตัวตั้งตัวตีเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ ดาวิดสัน หัวหอกบราซิเลี่ยนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นความหวังในการจบสกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า มีปัญหาแข้งตัวหลักบาดเจ็บหลายรายไม่ว่าจะเป็น อิลูบอเมียร์ เฟจซ่า ราฟา ซิลว่า, โจนาส และปิดท้ายที่ รูเบน ดิอ๊าซ ที่เพิ่งติดโทษแบนมาในเกมล่าสุด ทำให้การจัดทัพลงบู๊ในวันนี้จะเป็นคิวของ ฟรังโก้ แซร์วี่, เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้ และ ปิซซี่ สามกองกลางมากความสามารถต้องตบเท้าสร้างสรรค์เกม ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าไม่มีทางเลือกต้องวาง เจา ฟิลิกซ์ ศูนย์หน้าในวัย 19 ปีขึ้นมาประสานงานร่วมกับ แฮริส เซฟาโรวิค (14 นัด/7 ประตู) รอปิดบัญชี

 

ทรรศนะ : เพิ่งเจอกันมาเมื่อ 2-3 วันก่อนในเกมบอลถ้วย ซึ่งเป็นเบนฟิก้าที่บุกไปเอาชนะมาได้ 1-0 เกมนี้เตะกันต่อในเกมลีก ซึ่งความสดของนักเตะไม่แตกต่างกัน เกมนี้แตกต่างจากเกมก่อนอย่างสิ้นเชิงเพราะกิมาไรส์นั้นเกมลีกในบ้านแพ้ยาก จุดเด่นคือความเหนียวแน่น ยิ่งเกมนี้มีกองเชียร์เข้าไปส่งเสียงมากขึ้นกว่าเดิม จะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะเจ้าบ้านเป็นอย่างดี เกมนี้เชื่อเจ้าบ้านสามรถต้านทานเอาไว้ได้

 

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ