วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : บราก้า-vs-ซานตาคลาร่า ( 29 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราก้า-vs-ซานตาคลาร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราก้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตาคลาร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Municipal de Braga (Braga)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในนัดนี้พวกเค้ามีตัวเจ็บเยอะอยู่ได้แก่ผู้รักษาประตูมาเธอุส และมาร์เชโล่ โกยาโน่ และฟรานเซร์กิโอ และบรูโน่ ซาดัส และริคาร์โด้ แฟร์เรร่า กับลูกัส คุนญ่าส่วนนอกนั้นที่จะลงยังพร้อมในแผน สี่-สี่-สอง มีริคาร์โด้ ฮอร์ต้า ล่าประตูกับดีเอโก้ ซูซ่า ชาวบราซิล เหมือนเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตาคลาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน เชรียน กองกลางตัวยืมที่ห้ามลงพบต้นสังกัดแม่ เช่นเดียวกับ โอซาม่า ราชิด มิดฟิลด์ตัวหลักเลือดอิรักซึ่งบินไปร่วมศึก เอเชี่ยน คัพ ส่วนทางด้านของ ธิอาโก้ ซานตาน่า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยนยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว คาดว่าเตรียมวางหมาก โดยมี อัลเฟรโด้ สเตเฟ่นส์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อันแดร์ซอน คาร์วัลโญ่ เป็นตัวทำเกมจากด้านหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบราก้า ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานตาคลาร่า ทีมอันดับ9 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้าน บราก้า กำลังมาดีเลยช่วงนี้หลังจาก 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครชนะ 4 เสมอ 1 เรียกได้ว่ากำลังมาดีสุดๆตอนนี้ส่วนทีมเยือน ซานตาคลาร่า เองฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่อย่างว่าน้องใหม่ที่พึ่งขึ้นมาคงหาพื้นที่อยู่ยากหน่อย จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นก็เป็นทาง บราก้า ที่เหนือกว่าชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : บราก้า ต่อ 1.5
ฟันธง : บราก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ