วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบาวิสต้า-vs-ซานตาคลาร่า ( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบาวิสต้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบาวิสต้า-vs-ซานตาคลาร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบาวิสต้า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตาคลาร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Bessa Século XXI (Porto)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้แนวรุกเรียกว่าแทบจะยกแผงชุดใหม่มาหมด ส่วนในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลาง อิดริส มานเดียง กัปตันทีมจะเป็นหัวใจสำคัญ ขณะที่เพื่อนร่วมตำแหน่ง โรชินญ่า และ ฟาบิโอ เอสบินโญ่ และ ราฟาเอล คอสต้า น่าจะได้เดินเกมร่วมกันอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตาคลาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านทีมเยือนวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน เชรียน กองกลางตัวยืมที่ห้ามลงพบต้นสังกัดแม่ เช่นเดียวกับ โอซาม่า ราชิด มิดฟิลด์ตัวหลักเลือดอิรักซึ่งบินไปร่วมศึก เอเชี่ยน คัพ ส่วนทางด้านของ ธิอาโก้ ซานตาน่า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยนยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว คาดว่ากุนซือ เจา เฮนริเกส เตรียมวางหมาก โดยมี อัลเฟรโด้ สเตเฟ่นส์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อันแดร์ซอน คาร์วัลโญ่ เป็นตัวทำเกมจากด้านหลัง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเบาวิสต้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซานตาคลาร่า และด้านเบาวิสต้า เองฟอร์มไม่ได้เรื่องเลยแพ้มาแล้วสองเกมติดตอนนี้ส่วนทีมเยือน ซานตาคลาร่า เองฟอร์มห่วยยิ่งกว่า 5 เกมหลังสุดชนะ1 เสมอ1 แพ้3 แถมยิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เบาวิสต้า ที่เอาชนะได้เกือบตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นได้เปรียบกว่าเยอะเลยแถมได้เล่นในบ้านอีกด้วยน่าจะยิงเอาชนะได้ไม่ยากนัก

เรตราคาเปิดที่ : เบาวิสต้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบาวิสต้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ