วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1 : ซาเกลบี้ ลูบิน-vs-เลเชีย กอเดนซ์ ( 04 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาเกลบี้ ลูบิน-vs-เลเชีย กอเดนซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาเกลบี้ ลูบิน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเชีย กอเดนซ์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion Zagłębia Lubin (Lubin)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซาเกลบี้ ลูบิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ ซาเกลบี้ ลูบิน และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน ซาเกลบี้ ลูบิน เองในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำผลงานโดยภาพรวมได้ ได้ยังไม่ถึงกับดีนัก แต่เกมนัดล่าสุดก็เพิ่งจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ด้วยการบุกไปเก็บ 3 แต้มมา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเชีย กอเดนซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานในช่วงที่ผ่านมา ผลงานโดยภาพรวมนั้นถือว่า ทำผลงานได้ไม่ดีเลยฟอร์มช่วงหลังเรียกได้ว่า มีแต่ทรงกับทรุด อย่างเดียวเลย และ เกมนี้ เลเชีย กอเดนซ์ เองจะต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือนด้วย และ จะต้องออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ เพิ่งจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซาเกลบี้ ลูบิน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเลเชีย กอเดนซ์ และด้านซาเกลบี้ ลูบิน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนเลเชีย กอเดนซ์ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมซาเกลบี้ ลูบิน ที่ดูมีโอกาสชนะได้กว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ซาเกลบี้ ลูบิน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ