วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : เอฟซี วิโตรุล -Vs- เอฟซี แอสตรา ( 13 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล -Vs- เอฟซี แอสตรา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี แอสตรา : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadionul Central (Ovidiu)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี วิโตรุล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เลาเรนติอู บราเนสคู กาเบรียล ตอร์เย และ อดัม เนเมค คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพในแผน สี่–สาม–สาม เมย์ มาห์ลังกู ลงคุมแดนกลาง ส่วน3ประสานในแดนหน้าจะเป็นอิวาน เปซิช โรเบิร์ต โมลโดเวอานู และอิเอโก้ ซาโลเมา ลงในเกมนี้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี แอสตรา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านในส่วนผลงานที่ผ่านมานั้น จาก5เกมหลัง เก็บชัยได้ถึง1นัด และในเกมที่ผ่านมานี้ก็ได้เสมออีก4นัดติดต่อกันอีก แต่ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียวสำหรับเกมแรกในบ้านตัวเอง แม้จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ว่าเกมนี้ต้องเจอกับงานค่อนข้างหนักเพราะต้องออกมาเยือนนอกบ้าน ซึ่งภาพรวมเป็นรองอยู่พอสมควร

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี วิโตรุล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี แอสตรา และด้านเอฟซี วิโตรุล เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเอฟซี แอสตรา ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านเอฟซี วิโตรุล ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี วิโตรุล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ