วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : ชินเดีย vs เอฟซี วิโตรุล ( 19 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชินเดีย vs เอฟซี วิโตรุล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชินเดีย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล อิลาย โออาน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ ผลงานเกมออกสตาร์ทลีกบุกไปเสมอ กาซ เมตาน เมดิอาส 2-2 ทำให้ได้คะแนนแรกในการลงเล่นในลีกใหญ่ ส่วนความพร้อมของทีมจะไม่มี แฟร้งค์ ยาโมเอโก้ ตัวรุกบูร์กิน่า ฟาโซที่เจ็บหลังลงสนามในฐานะสำรองได้เพียงแค่ 26 นาทีเท่านั้น คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ มิไฮ โวดุ๊ต ยืนเป้าล่าสกอร์ โดยมี โอวิดิอู บิก กับ ดาเนี่ยล โนวัก คุมเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี วิโตรุล ผลงานเกมแรกเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม บูคาเรสต์ 5-0 ส่วนความพร้อมไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนเพิ่มเติม นั่นหมายความว่ากุนซือ จอร์กี้ ฮากี้ เตรียมวางหมากในระบบเดิม 4-3-3 โดยมี กาเบรียล ยานคู ,จอร์จ กาเนีย กับ อเล็กซานดรู มาตาน ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : น้องใหม่ ซินเดีย เก็บแต้มแรกได้จากเกมประเดิม ด้วยการมี 1 คะแนนจากผลเสมอ เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอทีมฟอร์มแรงอย่าง เอฟซี วิโตรุล ที่ได้แชมป์ซุปเปอร์คัพมา และออกสตาร์มเกมแรกถล่ม ดินาโม บูคาเรสต์ ไป 5-0 เทียบกันแล้วทั้งคู่ศักยภาพห่างกันพอสมควร มองว่าเจ้าบ้านคงจะลุ้น 3 คะแนนลำบาก เพราะไม่น่าต้านแนวรุกที่กำลังมั่นใจและครบเครื่องของทีมเยือนได้ เกมนี้อยู่ต่อสถานเดียว

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี วิโตรุล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี วิโตรุล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ