วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ : ไทยฮอนด้า เอฟซี -vs- ราชนาวี เอฟซี ( 07 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ

ราคาต่อรอง : ไทยฮอนด้า เอฟซี ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไทยฮอนด้า เอฟซี -vs- ราชนาวี เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไทยฮอนด้า เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราชนาวี เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Minburi 72nd Anniversary Stadium (Bangkok)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไทยฮอนด้า เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในความพร้อมของนัดนี้จะได้ตัว เฆซุส ดา ซิลวา ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นผสานงานกับ ถวิล บุตรสมบัติ และสิทธิโชค กันหนู และ โรนินโญ่ ตามเดิม แต่น่าจะไม่สามารถใช้งาน ราฟาเอล ลิม่า ที่เจ็บไปก่อนหน้าไม่น่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราชนาวี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพของทีมจะขาดกองกลางอย่างเกรียงไกร พิมพ์รัตน์ กับกองหลัง ภานุวัฒน์ ไฟไหล ที่ติดโทษอยู่ ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยทีเดียวแต่แผนที่เล่นนั้นยังเป็น สี่-สี่-สอง เหมือนกันโดยหวังพึ่งวิตอร์ จูเนียร์ และไคออน ประสานงานกันแดนหน้า พร้อมด้วยปีกอย่างชลธวัช ศรีสุข กับอมาดู อ๊อตตาร่า คอยช่วยเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไทยฮอนด้า เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมราชนาวี เอฟซี เช่นกัน และไทยฮอนด้า เอฟซี เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนราชนาวี เอฟซี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ไทยฮอนด้า เอฟซี ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ไทยฮอนด้า เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ