วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์ : กรินดาวิค -vs- อัคราเนส ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อัคราเนส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรินดาวิค -vs- อัคราเนส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กรินดาวิค : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัคราเนส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Mustad völlurinn (Grindavík)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรินดาวิค 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในผลงานที่ผ่านมา5เกม แพ้มากกว่าชนะ ก่อนเกมนี้พักมา6วัน ในลีกยังอยู่อันดับท้ายๆ และเกมนี้ถ้าเก็บได้สามแต้ม จะได้เลื่อนอันดับแน่ๆ เพราะแข่งน้อยกว่า และจะทำแต้มไปเท่ากับอันดับสามอย่างบริดาบริคได้อีกด้วย แต่เกมเหย้าโดยรวมก็ยังไม่แน่ไม่นอน มีชนะและแพ้มาอย่างละสองเกมอีกเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัคราเนส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านในนัดนี้ จะวาง ดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีม ที่ฤดูกาลนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมชุดใหญ่ อย่าง สเตฟาน พอดาสัน ลงยืนเป็นกองหน้าให้กับทีม และอาจจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมนัดล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซลฟอสส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 หลังจากที่เกมก่อนหน้านี้ แพ้มา3นัดติดกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกรินดาวิค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอัคราเนส และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติที่ทั้งคู่เจอกันมานั้นได้สูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้อัคราเนส ต่อ 0/0.5 แต่ได้ดูผลงานรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านอยู่ เพราะอย่างน้อยการที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะช่วยเรียกขวัญและความมั่นใจกลับมาได้เยอะอย่างแน่นอน ดังนั้นเกมนี้ขอวัดใจไปเลยที่ฝั่งเจ้าบ้านอย่าง กรินดาวิค และยังได้กำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ตอลด ยังไงแล้วเชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะสามารถเอา ชนะ ไปได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัคราเนส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กรินดาวิค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ