วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : สลิโก้ โรเวอร์ Vs วอเตอร์ฟอร์ด ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลิโก้ โรเวอร์ Vs วอเตอร์ฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สลิโก้ โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง :  The Showgrounds (Sligo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมในนัดนี้จะส่ง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง รายส์ แมคเคบ ลงคอยทำเกมในแดนกลาง ด้าน วอเตอร์ฟอร์ด ในนัดนี้ จะวาง กองหน้าดาวซัลโวประจำทีม อย่าง คอร์ทนี่ย์ ดัฟฟัส ลงประจำการในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอเตอร์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงาน ถือว่ายังมีฟอร์มที่ค่อนข้างจะทรงตัว นัดล่าสุด บุกไปเสมอกับทาง เบรย์ วันเดอเรอร์ส มาแบบไร้สกอร์ 0-0 หลังจากที่ลงเล่นมา 5 เกม เก็บชัยชนะไปได้ 2 เกม แพ้ไป 2 เกม และเสมอ 1 เกม นัดนี้มองว่า วอเตอร์ฟอร์ด เป็นทีมที่เล่นเกมเยือนมักทำได้ไม่ดีนัก หลังจากเฉพาะเกมเยือนใน 5 นัดหลังสุด ยังหาชัยชนะไม่เจอ ทำได้แค่ เสมอไป 3 เกม และแพ้ไปอีก 2 เกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วอเตอร์ฟอร์ด และสลิโก้ โรเวอร์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนวอเตอร์ฟอร์ด ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางวอเตอร์ฟอร์ด ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้เสมอ และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับราคาเกมนี้อีก ยังไงก็เลือกเชียร์ทางฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : วอเตอร์ฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ