วิเคราะห์บอล ฟุตบอล บราซิล ซีรี่ เอ : ซานโต๊ส vs ซิเอร่า ( 17 ต.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ เอ

ราคาต่อรอง : ซานโต๊ส ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานโต๊ส vs ซิเอร่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานโต๊ส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิเอร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ อูร์บาโน่ กัลไดร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซานโต๊ส ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเสมอ อินเตอร์นาซิอองนาล 0-0 (เยือน) ส่วนความพร้อมเกมนี้มีตัวแบนพร้อมกันถึงสองรายเลยคือกลางรุก มารินโญ่ กับกองหน้า เฟอร์นันโด อูริเบ้ ซึ่งส่งผลในการจัดทัพพอสมควร อย่างไรก็ตามเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 เน้นรุกเหมือนเคย แนวรุกสามรายมี เทลสัน, เดอร์ลิส กอนซาเลส และ ซาช่า ผนึกกำลังล่าตาข่ายกันเกมนี้ ร่วมด้วยจอมทัพอย่าง คาร์ลอส ซานเชซ ทำหน้าประสานเกมตรงแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิเอร่า ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดชนะ อาวาย 1-0 (เหย้า) ซีรี่เอ ส่วนความพร้อมเกมนี้ วิลเลี่ยน โปป์ จะติดโทษแบน ซึ่งไม่ได้กระทบทีมมากเพราะไม่ใช่เป็นตัวหลักแต่อย่างใด โดยวันนี้จะมาในระบบ 4-4-1-1 และจะให้ ธีอาโก้ กาล์ฮาโด้ นำทัพในตำแหน่งหน้าต่ำ ส่วน เบิร์กสัน ยืนบนคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ซานโต๊ส ชื่อชั้นและฟอร์มโดยรวมเหนือกว่าอยู่มาก และเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีในช่วงหลัง เมื่อไม่เสียประตูติดต่อกันมา 4 เกมติดแล้ว มองว่าแม้ขุมกำลังจะไม่ค่อยพร้อมแต่ภาพรวมและบรรยากาศภายในทีมยังดีอยู่มาก โอกาสและความมุ่งที่จะไล่บี้ทีมผู้มานำกลุ่มก็มีสูง มองว่าเกมนี้ ชิเอร่า คงจะมาเก็บแต้มกลับออกไปยาก

เรตราคาเปิดที่ :  ซานโต๊ส ต่อ 1
ฟันธง : ซานโต๊ส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ