วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เซาแธมป์ตัน -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เซาแธมป์ตัน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในสัปดาห์ก่อน ทำให้พวกเขาหล่นมาอันดับ 17 ติดโซนตกชั้นโดยอยู่เหนือ คาร์ดิฟฟ์ 5 แต้ม มาริโอ เลอมิน่า มิดฟิลด์คนสำคัญยังเจ็บไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ รวมทั้ง ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ตัวรุกร่างอวบที่ยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าด้วย เดอะ เซนต์ส จะนำมาโดย เชน ลอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เนธาน เร้ดมอนด์ ฯลฯ ในแนวรุกเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วูล์ฟแฮมป์ตัน เพิ่งจะพลาดท่าพ่าย วัตฟอร์ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-3 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมชองทีมวันนี้ จะได้ตัว ไรอัน เบ็นเน็ตต์ ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีกครั้ง คาดว่า เอสปิริโต้ ซานโต เตรียมจัดทัพในระบบเก่ง 3-5-2 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ กับ ดิโอโก้ โชต้า ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายเหมือนเช่นเคย ขณะที่แผงกลางยังคงไว้ใจใช้บริการ ลีอันเดอร์ เดนด็องเคอร์, รูเบ็น เนเวส กับ เจา มูตินโญ่ ตามสูตร

ทรรศนะ : นักบุญแต้มยังอันตรายอยู่ เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ วูล์ฟที่เพิ่งอกหักมาจากการไม่ได้เข้าชิง เอฟเอคัพ และก็เล่นไปถึง 120 นาที ทำให้ต้องกลับมาเน้นในลีกเพื่อพื้นที่ยูดรปต่อ แตดูแล้วความมั่นใจลดลงไปเยอะประกอบกับเจ้าบ้านเน้นสุดใจและสภาพทีมถือว่าฟิตกว่า มองแล้วเกมนี้เซาแธมป์ตันไม่ถึงกับแพ้

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เซาแธมป์ตัน ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ