วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เรอัล บายาโดลิด ( 24 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เรอัล บายาโดลิด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน: เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะได้ดานี่ การ์บาฆัล แบ็กตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ แต่ในรายของมาร์โก อาเซนซิโอ้ และบราฮิม ดิอ๊าซ และโรดรีโก้ และเอเดน อาซาร์ ทั้งหมดยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องตัวเก่งก็ติดโทษแบนทำให้ต้องมีการปรับเอาอิสโก้ ลงมาเล่นแทน ส่วนกองหน้าแกเร็ธ เบล ยังได้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง

ฝั่งทีมเยือน: เรอัล บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้มีปัญหา 3 ผู้เล่นอย่างลุยส์มี่ กองหลัง และรูเบน อัลการาซ กองกลาง และซานโดร รามิเรซ หัวหอกมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้ การจัดทัพจะวางการเล่น สี่-สี่-สอง หน้าคู่ใช้ เซร์กี กวาร์ดิโอล่า กับเอเนส อูนัล ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมีอานัวร์ มูฮาเหม็ด และมิเชล เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเรอัล มาดริด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเรอัล บายาโดลิด และด้านเรอัล มาดริดเริ่มต้นเกมแรกได้ดีแม้ว่าทีมจะไม่สมบูรณ์เต็มที่แต่ด้วยตัวทีเด็ดที่มีเพียบทำให้เอาชนะทีมแกร่งอย่างเซลต้าได้ เกมนี้ได้เล่นในรังเจอบายาโดลิดที่มีสภาพความพร้อมไม่ดี แม้ว่าเกมแรกจะเซอร์ไพรส์เอาชนะเบติสแต่การมาเยือนมาดริดแพ้ยับตลอด เกมนี้มั่นใจมาดริดเอาชนะสบาย

ราคาบอล :  เรอัล มาดริด ต่อ 2
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ