วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : แอสตัน วิลล่า -vs- ฮิเบอร์เนี่ยน ( 31 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 2.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า -vs- ฮิเบอร์เนี่ยน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮิเบอร์เนี่ยน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานเลกแรกบุกไปถล่มเอาชนะมาได้แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 โอกาสเข้ารอบค่อนข้างแบเบอร์ ผลงานโดยรวมตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว ส่วนในบ้านก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง อเล็กซ์ โมเรโน่ ,ไทโรน มิงส์ และสี่กองกลาง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ,เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ,จาค็อบ แรมซี่ย์ ,ทิโมธี่ อิโรจีบูนัม ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด แต่ก็ไม่ส่งผลเพราะว่าเกมนี้จะจัดชุดสองลงเล่นแบบยกแผง คาดว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ ไทโรน มิงส์ ,เปาโล ตอร์เรส ,เล็กซ์ โมเรโน่,คาลุม แซมเบอร์ส ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ บูบาก้าร์ กามาร่า คอยตัดเกม ในขณะที่ คีแรน เดวิส ,โอมารี่ เคลลี่แมน และ จาเดน บิดาเซ่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มูว่า ดิยาบี้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮิเบอร์เนี่ยน ตัวแทนจาก สกอตติช พรีเมียร์ ตามหลังอยู่ 5 ลุกคงยากที่จะสร้างปาฏิหาริย์ ผลงานโดยรวมแพ้มาแล้ว 2 นัดติด โดยเป็นการลงเตะในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดโดยเป็นการเสมอ 1 และแพ้ 4 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ ลีก จอห์นสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โจ วอลลสค็อต ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูวิส มิลเลอร์ ,พอล ฮานล่อน ,วิล ฟิช ,คริสต็อปเฟอร์ คาดเด้น ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ดิลลัน เลวิตต์ ,เจค ดอยลี่ ,โจ นีเวล คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โธดี้ โยอัน ,ดีแลน เฟนด์ และ มาร์ติน บอยส์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : วิลล่า จัดทัพเหมือนให้ทีมสำรองได้ลงซ้อมใหญ่ เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมากแล้ว เนื่องจากสกอร์ขาดมาตั้งแต่เลกแรก ซึ่งผล 5-0 นั้นคงยากที่ ฮิเบอร์เนี่ยน จะสร้างปาฎิหารย์ได้ ยิ่งเป็นเกมเยือนแบบนี้ด้วยแล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลย แม้ว่าการจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นหลายราย แต่ศักยภาพทีมโดยรวมก็ยังเป็นรองนักเตะสำรองของฝั่งเจ้าบ้านอยู่ดี และแต่ละคนก็กำลังกระหายที่จะลงเล่น ด้วยความสดที่มีโอกาสที่พวกเขาจะเดินหน้าบดขยี้คู่แข่งจนเละคาตีนมีสูงอีกเช่นเดิม เพราะฉะนั้นเรตต่อ 2.25 ยังไงก็น่าใส่ฝั่ง วิลล่า เท่านั้น

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ