วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก : สปาร์ต้า ปราก -vs- ลีลล์ ( 22 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ 

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ต้า ปราก -vs- ลีลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ต้า ปราก : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Generali Arena (Praha)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปาร์ต้า ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมีดาวิด ฮันช์โก้ และลูคัส สเตติน่า และอันเดรียส วินด์เฮม ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 กองหน้าวาง ลูคัส ยูลิส ล่าสกอร์คู่กับอดัม ฮโลเซ็ค โดยมีแกนหลักในแดนกลางเป็นกัปตันทีมโบเร็ค ด็อกคัล

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีหลุยส์ อารัวโย่ กับแบ็งฌาแม็ง อ็องเดร ผนึกกำลังกัน โดยมีบูรัค ยิลมาซ และโจนาธาน ดาวิด เป็นคู่กองหน้าคอยล่าสกอร์คู่กัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปาร์ต้า ปราก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลีลล์ เช่นกัน และคู่นี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะนี่คือการเจอกันของ 2 ทีมที่เป็นจ่าฝูงของลีกตัวเอง และผลงานก็ดีมากๆ ทั้งคู่ ลีลล์ ชื่อชั้นและศักยภาพทีมดีกว่าจริง เกมรุกก็ดูหวังผลได้มากกว่า แต่สิ่งเดียวที่น่าเป็นห่วงสำหรับพวกเขาคือสถิตินอกบ้าน ปกติยามออกนอกบ้านผลการแข่งขันมักไม่ค่อยเป็นใจตลอด และวันนี้ต้องเดินทางไกลด้วย ดูแล้วน่าจะส่งผลพอตัว กัดฟันเชียร์เจ้าถิ่นดูแล้วน่าลุ้นได้อยู่

ฟันธง : สปาร์ต้า ปราก ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ