วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด -vs- อาแจ็กซ์ ( 24 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจ็กซ์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด -vs- อาแจ็กซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจ็กซ์: ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ฮุเวฟาร์ม่า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ตัวแทนจากลีกบัลแกเรีย รอบก่อนผ่าน เอฟซี แอสตาน่า มาด้วยการชนะที่สกอร์รวม 6-3 ผลงานในบ้านโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครกับเกมในบ้านมาแล้ว 9 นัด โดยเป็นการชนะ 7 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ควัดโน่ ดูอาห์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งเจ็บจนต้องพัก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ พร้อมจัดเต็มอีกครั้งเพื่อความไม่ประมาท ด้วยแผนการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลักอย่างระบบ 4-3-3 โดยวาง เซอร์กิโอ พัตซ์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ กอนซาโล่ อิวิล่า ,อันตอน เน็ตยอลคอฟ ,จอร์จี้ เทอร์ซิเอฟ ,แดนนี่ กรูเปอร์ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ จาคุ๊ป ปิออโทรสกี้ ,เคลาเด้ กอนคาลเวส ,มาธิอัส ทิสเซร่า คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ เบอร์นาร์ด เท็คเพเตย์ ,ราวาน ครูซ และ คิริล เดสโปตอฟ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจ็กซ์ ตัวแทนจากลีก ฮอลแลนด์ ผ่านเข้ารอบมาแบบอัตโนมัติ ผลงานไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด ล่าสุดเพิ่งบุกไปเสมอ เอ็กเซลซิเออร์ด้วยสกอร์ 2-2 ในรายการลีก ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มาแล้ว 4 เกมติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โนอาห์ ซองโก้ กองหลังที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ อิโวไล เปเตฟ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เกโรนิโม รุลลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอเวน ไวน์ดัล ,อาห์เม็ตคาน คาปลาน ,เดวิเน่ เรนช์ ,จาค็อบ เมดิค ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เดวี่ย์ คลาสเซ่น ,เคนเน็ธ เทย์เลอร์ คอยตัดเกม ในขณะที่ มูฮัมเหม็ด คูดุส ,สตีเว่น แบร์กไวน์ ,คาร์ลอส บอร์เกส ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ไบรอัน บร็อบบี้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : อาแจ็กซ์ ขายแกนหลักไปหลายคนทำให้ต้องมีการสร้างทีมใหม่ ตอนนี้เลยเหมือนว่ายังเล่นกันไม่ค่อยจะลงตัวเท่าไหร่ แต่เนื่องจากเจอคู่แข่งที่ศักยภาพทีมโดยรวมด้อยกว่า จึงไม่น่าจะมีปัญหากับการผ่านเข้ารอบ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายที่ออกมาเยือนแต่เนื่องจากเจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส รัซกราด มีเกมรับที่ค่อนข้างเปราะบาง การเจอความหลากหลายในการเข้าทำของฝั่ง อาแจ็กซ์ ดูแล้วคงต้านไม่อยู่ โอกาสแพ้คาบ้านมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ อาแจ็กซ์ เท่านั้น

ฟันธง : อาแจ็กซ์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ