วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : LASK ลินซ์ -vs- ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ ( 24 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : LASK ลินซ์ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : LASK ลินซ์ -vs- ซรินจ์สกี้ โมสตาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ LASK ลินซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : วอลด์ สตาดิโอน แอนด์ ลินเซอร์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : LASK ลินซ์ ตัวแทนจากบุนเดสลีกา ออสเตรีย ผ่านเข้ามาเล่นรอบนี้แบบอัตโนมัติ ผลงานเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวในการลงเล่น 4 เกมหลัง ซึ่งเป็นรายการลีกทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลังที่ลงเล่นแบบไม่แพ้ให้กับใครเลย ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีก 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่น เพื่อรักษาสมดุลของทีม คาดว่ากุนซือ โธมัส ซาเกเดอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ4-3-3 โดยให้ โทเบียส ลาวอล ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์กี้ เบลโล่ ,อาคอส เคชเคส ,ยานนิส เลตาร์ด ,ฟิลิป ซีรีอิส ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ปีเตอร์ มิชอล ,โรเบิร์ต ซูลจ์ ,บรานโก้ โจวิซิค คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ มาริน ลูบริซิค ,มุสซ่า โคเน่ และ ฟลอเรี่ยน เฟรคเกอร์ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ ตัวแทนจากลีกบอสเนีย รอบก่อนผ่าน เบรย์ดาบลิค ด้วยการเอาชนะที่สกอร์รวม 6-3 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮ 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ ครูโนสลาฟ เรนดูลิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย อานิส เซโฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูก้า มาริน ,เฮอร์โวเย่ บาริซิค ,โจซิบ คอร์ลูก้า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ดาริโอ คานาดิย่า ,อิวาน ยูริค ,ดาเมียร์ ซโลมิสลิค ,ทาริค รามิค คอยสร้างวรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ ฟรังโก้ ซาเบลยิช แบ โทมิสลาฟ คิส ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : เป็นโอกาสอันดีของ LASK ลินซ์ กับการเก็บชัยชนะในเกมเลกแรก เพราะเจอคู่แข่งอ่อนชั้นกว่า อีกทั้ง ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ เองก็ออกเล่นเกมเยือนได้ไม่ค่อยดี ขนาดเจอทีมเล็กกว่าก็ยังแพ้เฉยเลย มองว่าด้วยศักยภาพทีมของ LASK ลินซ์ เหนือกว่า โอกาสถล่มยิงชนะแบบเกินเรตมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง ดูแล้วอยู่ต่อรอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : LASK ลินซ์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ