วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก : ชาเลอร์รัว -vs- ปาร์ติซาน เบลเกรด ( 24 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ชาเลอร์รัว ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเลอร์รัว -vs- ปาร์ติซาน เบลเกรด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Pays de Charleroi (Charleroi)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเจสส์ โธรัป โค้ชเจ้าบ้านของเก้นท์เกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-3-1-2 มีกองหน้า จอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และ สตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป 8 ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ติซาน เบลเกรด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านโลร็อง กูยอท นัดนี้กองหลังตัวหลักอย่าง โจนาธาน โอโมโล่ ไปหลังติดโทษแบนทำให้จุดนี้ต้องปรับกันเลย ส่วนนอกนนั้นก็ยังพร้อมน่ะในแผน 5-3-2 ที่เน้นรุกรับจากวิงแบ็ก และกองหน้าตัวความหวังจะเป็น จานนี่ บรูโน่ กับ ดีแลน เดอ เบลเดอร์ จะล่าตาข่ายกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชาเลอร์รัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปาร์ติซาน เบลเกรด เช่นกัน และเจ้าถิ่น ชาเลอร์รัว ฟอร์มมาดีจริงๆช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นชนะ5 ส่วนทีมเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แพ้มาแล้ว 4 เกมติดตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ชาเลอร์รัว ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเลย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ชาเลอร์รัว ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ