วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : เอฟเค สเกนดิจา vs นอมเม่ ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เอฟเค สเกนดิจา ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเค สเกนดิจา vs นอมเม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟเค สเกนดิจา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอมเม่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : โทเซ่ โพรเอสกี้ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเค สเกนดิจา ตัวแทนจากประเทศมาซิโดเนีย บุกไปชนะมาก่อนในเลกแรก 1-0 เกมนี้หวังผลแค่เสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนเตรียมส่งสองพี่น้องตระกูล อิบราอิมี่ อย่าง เบซาร์ต และ อาคิม ลงควงแขนในการสร้างสรรค์เกมต่อไป ในขณะที่แดนกลางจะวาง โอมาร์ อิเมรี่ ห้องเครื่องวัยเพียง 19 ปีรอคุมเกมตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอมเม่ ตัวแทนจากประเทศเอสโตเนีย เป็นรองมาก่อนในเลกแรกที่เจอกัน เมื่อเป็นฝ่ายตามหลังด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทัพเล็กน้อยด้วยการส่ง ปีเตอร์ เคลียน แนวรุกวัย 22 ปีลงมาสร้างความแตกต่างดูบ้างพร้อมกับ นิโคไล มาชิเยฟ กลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนคีย์แมนหลักประจำทีมพร้อมลงสนามเช่นเดิมโดยจะวาง เอลลินตัน ลิลิอู กับ โรเบิร์ต คริสส์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ : เอฟเค สเกนดิจา ได้เล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ของตัวเองบ้าง โดยสถานการณ์ในการเข้ารอบมีสูงทีเดียวจากผลงานในเกมแรก แต่ก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน เกมนี้จึงยังต้องเน้นเต็มที่ ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าบวกกับทีมเยือนอาจจะมาเน้นรับไม่ได้มากโอกาสเข้าทำจึงมีมากกว่าในเลกแรกแน่นอน ซึ่งตรงจุดนี้มองว่าด้วยประสิทธิภาพจากตัวรุกที่จบสกอร์ได้คมกว่า โอกาสที่จะยิงทะลุเรตเป็นไปได้สูง

ราคาบอล : เอฟเค สเกนดิจา ต่อ 2
ฟันธง : เอฟเค สเกนดิจา ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ