วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : บานานต์ vs คูคาริคกิ ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : คูคาริคกิ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานานต์ vs คูคาริคกิ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บานานต์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คูคาริคกิ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : บานานต์ส สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บานานต์ ตัวแทนจากประเทศอาร์เมเนีย เสียเปรียบสกอร์ที่ตามหลังอยู่ 0-3 โอกาสเข้ารอบริบหรี่เต็มทน เพราะต้องเอาชนะด้วยสกอร์ที่มากกว่า 3 และต้องห้ามเสียประตูด้วยไม่งั้นจะเป็นงานที่ยากเพิ่มขึ้น ส่วนความพร้อมก่อนเกม คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย อาร์ตัก ดาสห์ยาน, เปเป้ แอ็บดู กามารา, อาราม บาเรกฮามยาน และ เยฟเกนี คอบซาร์ ต่างพร้อมลงทำหน้าที่

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูคาริคกิ ตัวแทนจากลีกประเทศเซอร์เบีย กุมความได้เปรียบในเกมแรกเอาไว้ได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 3-0 ส่วนความพร้อมวันนี้ คาดว่า อาเลกซันดาร์ เวเซลิโนวิช กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ ลูก้า ลูโควิช, มาร์โก้ โดซิช, สเตฟาน ซาปิช และ สโลโบดาน เทดิช ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : บานานต์ ได้กลับมาแก้ตัวในบ้าน แต่ไม่ใช่เรื่องที่จะหวังได้เลยกับการเอาชนะในเกมนี้ เพราะเกรดบอลของนักเตะเป็นรองอย่างชัดเจน ยิ่ง คูคาริคกิ วางแผนการเล่นได้ง่ายกว่าบวกกับสไตล์ทีมจากเซอร์เบียร์ที่หากได้เปรียบแล้วมักจะตีหัวเข้าบ้าน ทำให้โอกาสที่จะเจอทีเด็ดเกมสวนกลับจนต้องพ่ายไปอีกนัดของเจ้าในเกมนี้มีสูงเลย

ราคาบอล : คูคาริคกิ ต่อ 0.5
ฟันธง : คูคาริคกิ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ