วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก) : ชาลเก้ 04 -vs- แมนฯ ซิตี้ ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก)

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 -vs- แมนฯ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟลตินส์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ 04 ผลงานในลีกกำลังย่ำแย่ เมื่อ 2 นัดหลังเก็บได้แค่ 1 แต้ม สภาพทีมเกมนี้ก็เจอปัญหาขาดแคลนนักเตะ เพราะคีย์แมนหลักเจ็บเพียบ แม้จะได้ อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล ผู้รักษาประตูพ้นโทษแบน แต่ส่วนที่ขาดหายยังมี 4 ตัวเจ็บ ไล่ตั้งแต่ บรีล เอ็มโบโล่ , อเลสซานโดร ช็อป , เบนจามิน สตอมบูลี่ และ สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้ พ่วงอีก 1 แข้งแบนอย่าง มาสกาเรล ด้วยทางเลือกที่จำกัดบนแผงรุก ทำให้ “ราชันสีน้ำเงิน” ต้องใช้บริการ 2 กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีทั้ง อาเหม็ด คูตูกู และ แร๊บบี้ มาตอนโด้ ขณะที่ เจฟฟรี่ บรูม่า กับ เซบาสเตียน รูดี้ เตรียมแทรกขึ้นตัวจริงหลังจากได้พักมาเต็ม ๆ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ กวาดชัย 4 แมตช์รวดและยิงขาดทุกนัด สภาพทีมเกมนี้มีสมาชิกตกหล่นแค่ 3 รายคือ เคลาดิโอ บราโบ โกล์สำรอง รวมถึง แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ เบนจามิน เมนดี้ ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์เห็นจะเป็นการคืนถิ่นเก่าของ เลรอย ซาเน่ ซึ่งจะผนึกกำลังบุกกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เซร์กิโอ้ อากูเอโร่ ในระบบ 4-3-3 แดนกลางเป็น 3 โควต้าหลัก เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่ และ ดาบิด ซิลบา ส่วนแนวรับ ไคล์ วอล์คเกอร์กับ อายเมริก ลาปอร์ต จะกลับมาเป็น 11 คนแรก

 

ทรรศนะ : ชาลเก้อาการหนักจริงๆช่วงนี้ เหตุผลก็เพราะขาดแกนหลักไปหลายราย เกมนี้ต้องมาเจอแมนฯซิตี้อีก มองไม่ออกจริงๆว่าจะงัดแผนไหนมาสู้ เพราะสภาพทีมไม่ดีอยู่แล้ว ยังต้องเจอกับแนวรุกระดับพระกาฬของทีมเยือนอีก เรตเปิดมาค่อนข้างโหด แต่บอกตรงๆว่ารองไม่ลง โอกาสที่เกมนี้เจ้าบ้านจะโดนเยอะมีสูง แม้จะงัดตำราอุดแหลกมาใช้ก็ไม่น่ารอดอยู่ดี เชื่อว่าอยู่ต่อรอรับทรัพย์ดีกว่า

 

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ