วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก) : สเปอร์ส -vs- แมนฯ ซิตี้ ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก)

 

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส -vs- แมนฯ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปอร์ส เกมนี้น่าจะกลับมาใช้แผน 3-1-4-2 เข้าสู้ด้วยการเติม ดาวินซอน ซานเชซ แนวรับโคลอมเบียมาช่วยแพ็คอีกแรง ส่วนแดนกลางน่าจะกลับมาใช้บริการ ลูคัส มูร่า ปีกบราซิเลี่ยนคอยขับเคลื่อนเกมทางฝั่งซ้ายโดยมี คีแรน ทริปเปียร์ คอยขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับ ซอน ฮวง มิน และ แฮร์รี่ เคน สองตัวจบสกอร์ที่ช่วยกันกระทุ้งไปแล้ว 29 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ อยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ในปีนี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีคีย์แมนตัวหลักเจ็บเพิ่มเติมโดยเกมนี้ เป๊ป จะกลับมาใช้งานนักเตะชุดใหญ๋อีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา, แฟร์นานดินโญ่ และ เควิน เดอ บรอยน์ สามกองกลางตัวเก่งที่นัดล่าสุดต่างได้พักมาอย่างเต็มได้จะได้กลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้ง ในขณะที่เกมรุกจะยังวางปีกตัวจี๊ดอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยปั่นป่วนคู่แข่งและรอประสานงานกับ เซร์กิโอ้ อากูเอโร่ หัวหอกเบอร์ที่จะตบเท้ามารับหน้าที่ใส่สกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ : สเปอร์สได้เล่นเกมแชมป์เปี้ยนลีกในสนามใหม่ครั้งแรกย่อมมีความฮึกเหิมมากขึ้นแน่นอน การเจอกับแมนฯซิตี้ที่หวังกวาดแชมป์ทั้งสี่ มองว่าด้วยสภาพความฟิตย่อมเป็นรองจากการรับศึกหนัก ถึงแม้ว่าจะมีระบบทีมที่ดี กำลังเสริมเยอะก็ตาม แต่เนื่องจากเกมนี้เจอทีมในระดับไม่ห่างกันมากมองว่าสเปอร์สที่เต็มร้อยกว่าและมีเสียงเชียร์สนับสนุนเยอะกว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าในเลกแรกนี้

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ