วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาริส ลิมาสซอล -vs- รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา ( 15 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อาริส ลิมาสซอล ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาริส ลิมาสซอล -vs- รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาริส ลิมาสซอล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เคลอันธิส วิเคลิดิส สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาริส ลิมาสซอล ทีมแชมป์ลีกของ ไซปรัส แพ้มาก่อนในเลกแรกที่บุกไปเยือนด้วยสกอร์ 1-2 จึงจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวจึงจะมีโอกาส ผลงานแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 และชนะมา 3 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ คาดว่ากุนซือ อเล็กเซย์ เชอร์ปิลเลฟสกี้ พร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึ่ง วาน่า อัลเวซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อับเดล เมดิอุบ ,วานเดอร์สัน ,อิสมาเอล ยานได ,คอสตาส ปิแลส ลงทหน้าที่ กลางรับ ลีโอ เบิร์กสัน กับ มอร์แกน บราวน์ คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนกลางรุก วอร์เรน บาบิกก้า ,เลโอ เบงก์สัน และ คาร์ลอส ฮิดาโก้ คอยปั้นเกม ในขณะที่หน้าเป้าจะให้ อาร์ตูร์ โกมิส ที่ยิงได้ 3 ลูกในรอบก่อนพร้อมเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : รากูฟว์ เชสโตว์ฮาวา ทีมแชมป์ลีกของโปแลนด์ ได้เปรียบที่สกอร์ที่นำอยู่ 2-1 หากเสมอก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าชนะ 6 เสมอ 3 ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เอเดรียน กริซกีวิกซ์ กองหลังรวมทั้ง คามิล เปสก้า กับ ไอวี่ โลเปซ สองกองกลางที่เจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดาวิด แซดวาด้า พร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึกเหมือนเดิม คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดย วลาดาน โควาเซวิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ สตราตอส สวานาส ,มิลาน รุนดิค ,อัดนาน โควาเซวิค ลงปักหลัก แดนกลางให้ กุสตาฟ เบิร์กเกรน ,ฟราน ทูดอร์ ,อิวาน โลเปซ คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ มาร์ซิน เซบูล่า, อูกาสซ์ ซโวลินสกี้ และ จอห์น เยบัวห์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : อาริส ลิมาสซอล ต้องเก็บชัยชนะสถานเดียว และพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แนวรุกค่อนข้างมีความหลากหลายในการเข้าทำ ทักษะความสามารถเฉพาะของนักเตะก็ไม่ได้เป็นรองทีมจาก โปแลนด์ แต่อย่างใด เลกแรกที่แพ้มาก็ทำเกมได้ดีกว่าด้วย เพียงแต่จังหวะผิดพลาดเล็กๆน้อยๆก็นำมาถึงซึ่งการเสียประตู เกมนี้แตกต่างกัน ด้วยบรรยากาศในสนามที่คุ้นชิน บวกด้วยได้แรงสนับสนุนจากเสียงเชียร์ดูแล้วคงไม่ยากหาก อาริส ลิมาสซอล จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะพร้อมพลิกผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ จากเรตอยู่ต่อทีมจากไซปรัสได้ลุ้นเฮแน่นอน

ฟันธง : อาริส ลิมาสซอล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ