วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โมลด์ -vs- เคไอ คลากสวิก ( 15 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมลด์ -vs- เคไอ คลากสวิก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคไอ คลากสวิก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อาเคอร์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมลด์ ทีมแชมป์จากลีกเอลิเตเซเรี่ยนนอร์เวย์ แพ้มาก่อนในเลกแรก จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเอาชนะเพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป ผลงานตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 8 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เออร์ลิ่ง โม พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึกหลังจากเพิ่งพักตัวแกนหลักในเกมลีกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 ซึ่งแดนกลางจะให้ โอล่า บรินฮิลด์เซ่น กับ มาก์นุส เอเครม ลงประสานงานร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ คริสเตียน อีริคเซ่น กับ เอมิล เบรวิค ที่ยิงรวมกันได้ 9 ประตูคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เคไอ คลากสวิก แชมป์ลีกตัวแทนจากหมู่เกาะแฟโร เก็บชัยชนะและชิงความได้เปรียบก่อนด้วยสกอร์ 2-1 จากเลกแรก และพวกเขาผ่านการเล่นมาสองรอบ โดยสามารถหักปากกาเซียนมาได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการเอาชนะ เฟเรนซ์วารอซี ทีมแชมป์จากฮังการี ในรอบแรก หรือแม้แต่การล้ม ฮัคเค่น ทีมจากสวีเดนมาได้ด้วยการดวลจุดโทษในรอบสอง ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 17 เกม ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมาเป็นเกมแรกในรอบ 7 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แม็กเน่ โฮเซ็ต พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งสามประสานในแดนหน้าจะให้ พัล เคล็ตสการ์ด ,แคลส์ ครอนแบร์ก และ อาร์นี่ เฟรเดริคส์เบิร์ก ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : โมลด์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น และพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่เชื่อว่าเกมนี้จะเจอแผนกำลังรถบัสของคู่แข่งวางแน่นหนา การเข้าทำเจออุปสรรคแน่นอน อีกทั้งคู่แข่งอย่าง เคไอ คลากสวิก ก็ล้มทีมใหญ่กว่ามาโดยตลอดในรอบก่อนหน้า แนวโน้มที่จะทำได้สำเร็จอีกครั้งมีความเป็นไปได้เช่น ด้วยเรตที่เปิดต่อ โมลด์ ถึง 1.75 มองว่าค่อนข้างแพง เกมนี้น่าจะแค่เบียดชนะและไปลุ้นในช่วงต่อเวลาได้เท่านั้น เพราะฉะนั้นอยู่รองทีมจากหมู่เกาะแฟโรน่าจะอุ่นใจกว่า

ฟันธง : โมลด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ