วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เปแอสเช vs กาลาตาซาราย ( 11 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปแอสเช vs กาลาตาซาราย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาลาตาซาราย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช ทีมจากฝรั่งเศส ผลงานล่าสุดบุกชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ธิโล เคห์เรอร์ กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ และต้องรอเช็คฟิตของ มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซา เกย์, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ เปรสเนล คิมเพมเบ้ อีกด้วย การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะหมุนเวียนนักเตะโดยมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งแดนกลางดัน มาร์ควินญอส ขึ้นมาเล่นคู่กับ เลอันโดร ปาเรเดส และ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ เนย์มาร์, เอริค ชูโป โมติง และ ปาโบล ซาราเบีย เป็นสามประสานในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาลาตาซาราย ทีมจากตุรกี ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อลันยาสปอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ฟลอริน อันโดเน กับ เอ็มเร่ อัคบาบา ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักทั้งคู่ แถมยังต้องเช็คฟิต โซฟิยาน เฟกูลี อีกหนึ่งรายด้วย การจัดทัพคาดว่า ฟาติ เตริม จะมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ สตีเว่น เอ็นซองซี่ คอยปั้นเกมในแดนกลาง ในขณะที่ ยูแนส แบลอ็องด้ , อเดม บูยุค และ โอเมอร์ บายราม ยืนเป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เปแอสเช ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วเพราะเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มไปก่อนหน้า เกมนี้ลงสนามเพื่อให้จบโปรแกรมเท่านั้น ส่วนทีมเยือนนั้นยังพอมีหวังในพื้นที่ ยูโรปาลีกอยู่ แต่เนื่องจากเกมนี้เตะที่บ้านของ เปแอสเช ดังนั้นพวกเขาไม่ยอมแพ้คาบ้านให้เสียหน้าแน่ และอีกอย่างการที่ กาลาตาซารายต้องบุกมาแลกย่อมเปิดช่องให้แนวรุกเจ้าบ้านมีโอกาสมากขึ้นดแล้วแม้จะเป็นทีมผสม แต่ก็มีดีพอที่จะถล่มทีมเยือนได้แบบขาดกระจุย

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ