วิเคราะห์บอล ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : ออสเตรียเวียนนา -vs- เบรย์ดาบลิค ( 22 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ออสเตรียเวียนนา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรียเวียนนา -vs- เบรย์ดาบลิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรียเวียนนา : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรย์ดาบลิค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Generali Arena (Wien)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเตรียเวียนนา 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี ยาน ซวิชเบิร์กเกอร์ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง โอกุนคาน เบการ์ และ อุสมาน ดิอาคิเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ซามูเอล อูม กูเอต์ พร้อมปล่อยให้ โยฮันเนส ตาร์ตารอตติ เป็นตัวเดินเกม โดยมี คริสเตียน เกเบาเออร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรย์ดาบลิค 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านวันนี้จะไม่มีชื่อของ อิวาน ลูชิช และ คริสเตียน ชอยส์เซนจีย์ร เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เจมส์ เจกโก้ ถัดมาที่แนวรุกปล่อยให้ มักซิมิเลี่ยน แซ็กซ์ เป็นตัวปั้นเกม โดยมี คริสตอฟ มอนไชน์ เป็นตัวล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเตรียเวียนนา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบรย์ดาบลิค เช่นกัน และสำหรับออสเตรียเวียนนา ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนยุคก่อนแล้ว และการดวลกับ เบรย์ดาบลิค ช่วงหลังๆ ก็ไม่ได้ข่มกว่าด้วย มีแพ้มีชนะสลับกันไป แต่สถิติการเจอกันส่วนใหญ่จะหนักไปทางบ้านใครบ้านมัน และวันนี้เมื่อเป็นการเล่นที่ เจเนราลี่ อารีน่า ดังนั้นให้อยู่วัดไปเลยที่ ออสเตรียเวียนนา เลย เพราะถ้าเจาะลึกจริงๆ เรื่องชื่อชั้นทีมก็น่าชวนติดตามไม่ใช่น้อย แถมศักยภาพเกมรับของ เบรย์ดาบลิค ก็ไม่ได้ดูดีเลยด้วย

ฟันธง : ออสเตรียเวียนนา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ