วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า -vs- ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ( 27 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า -vs- ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิจา ลจุบจาน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Stožice (Ljubljana)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 อย่างไรก็ตามผลเสมอต้องแลกมาด้วยการเสียผู้เล่นไปหนึ่งราย โรเวน มุสแค็ท กองกลางตัวเก่งติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมที่แล้ว ส่วนตัวอื่นยังพร้อมลุย ฌ็อง เบิร์ก ยังรับบทหน้าเป้า แดนกลางใช้ ดักลาส แพ็คเกอร์, เอนมี่ เปนญ่า เป็นตัวเดินเกม ส่วน นิโคลัส ปูลิส น่าจะเข้ามาเสียบแทนตัวที่หายไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วน่าจะปรับจากเกมลีกค่อนข้างแน่ ส่วนสภาพทีมมีแค่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ที่ยังบาดเจ็บและไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้ และน่าจะได้เห็น ทากาชิ อินูอิ และ อันโตนิโอ บาร์รากัน คอยขึ้นโซนวิงแบ็คทั้งสองข้าง แดนหน้าจะเป็น ฆัวกิน ซานเชซ กับ เซร์กิโอ เลออน ที่ลงจับคู่กัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โอลิมปิจา ลจุบจาน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค และเกมนี้ถือว่าราคาเปิดมาให้วัดใจเหมือนกันเพราะผลงาน โอลิมปิจา ลจุบจาน่า ที่แย่เหลือเกินใน ยูโรป้า ลีก ก็มีสิทธิ์ที่จะถูก ไวกิงเกอร์ เรยาวิค บุกมาถล่มขาดลอยได้เหมือนกันหลังเสียประตูไปหลายที่ผ่านมา ยิ่งมองฟอร์ม ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ในช่วงหลังนับว่ามีลุ้นด้วยหลังเสมอมา 3 เกมติดและทีเด็ดบอลคู่นี้แม้ต้องลุ้น ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ยิงขาดแต่ก็นับว่าน่าเสี่ยงทาย

ฟันธง : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ