วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : มัลโม่ -vs- บัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด ( 11 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัลโม่ -vs- บัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Swedbank Stadion (Malmö)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมนั้นดูดีทีเดียวและแน่นอนแนวรุกยังมาเต็มทั้ง มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ดาวยิงวัยเก๋าตัวความหวังทีมจบสกอร์ กับมี มาร์คุส อันทอนส์สัน ดาวยิงคู่หูอีกคน และ บอนเก้ อินโนเซ็นต์ เพลย์เมคเกอร์ชาวไนจีเรียและ

วิเคราะห์ทีมเยือน : บัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมก็ไม่น่าปรับทัพมากจากเกมล่าสุดที่ดูดีทีเดียว และหลักๆที่จะลงก็มี คาแธร์ ฟรีล ดาวยิงของทีมล่าตาข่ายคู่ อดัม เล็คกี้ ร่วมด้วย ดีแคลน คาร์วิลล์ จอมทัพแดนกลางที่คอยสร้างสรรค์เกมตรงนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมัลโม่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด เช่นกัน และมาที่คู่นี้เป็นเจ้าบ้านมัลโม่ยอดทีมจากลีกสวีเดนและล่าสุดเป็นจ่าฝูงอยู่ด้วยนำโด่งเลยเตะ 15 นัดมี 34 แต้ม ทิ้งห่างที่สองอยู่ถึง 6 คะแนน ส่วนทีมเยือนบัลลี่มีน่า ยูไนเต็ด ทีมจากไอร์แลนด์เหนือ จากการเริ่มอุ่นเครื่องและเตะยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาแล้ว 4 เกมผลคือ ชนะ 3 เสมอ 1 ดูดีทีเดียวเพราะเสียประตูไปเพียงลูกเดียวซึ่งดูทีมนั้นลงตัวใช่เล่นเลย กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาแม้จะเป็นเจ้าบ้านต่อแพงทีเดียวที่สามลูก ซึ่งแน่นอนเจ้าบ้านดูเหนือกว่าชัดเจนแต่เพดานมันน่าจะดูสูงเกินไป เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะแพ้อะไรเบอร์นั้นได้ที่ 3 เม็ด วัดรองไปแล้วกัน

เรตราคาเปิดที่ : มัลโม่ ต่อ 3
ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ