วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- AZ อัลค์มาร์ ( 12 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- AZ อัลค์มาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Old Trafford (Manchester)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ตัวที่ลงสนามไม่ได้ยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น ติโมธี โฟซู เมนซาห์, เอริค ไบยี่, ปอล ป็อกบา และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ด้านการจัดทัพวันนี้เช่นเคยน่าจะส่งตัวสำรองเป็นหลัก โดย เมสัน กรีนวู้ด จะยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมกับได้ ทาฮิห์ ชอง กับ อังเคล โกเมส เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้จะขาด อัลเบิร์ต กุดมุนส์สัน กับ พานเทลิส ฮัตซิดิอากอส ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ไมรอน โบอาดู ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แนวรุกวาง คัลวิน สเตงส์, เฟร์ดี้ ยูยิฟ กับ อุสซาม่า อิดริสซี่ ล่าเป้า โดยมีแกนหลักในแดนกลางเป็น เฟรดิก มิดต์โย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนAZ อัลค์มาร์ และด้านแมนฯ ยูไนเต็ด กับ อัลค์มาร์ การันตีแล้วว่าเข้ารอบแน่ๆ แต่ใครจะเป็นแชมป์กลุ่มต้องวัดที่เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะมาในชุดเด็กดาวรุ่งตามเดิม อย่างเกมที่แล้วก็แพ้ แอสตาน่า มา พอวันนี้ต้องบอกว่า เจอ อัลค์มาร์ ที่แข็งแกร่งกว่าเยอะ เผลอๆ มีสิทธิ์แพ้คารังได้ เชื่อว่าอย่างน้อยวันนี้ทีมเยือนมีแต้ม

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ