วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- ยัง บอยส์ ( 12 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- ยัง บอยส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยัง บอยส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนการจัดทัพ คาดว่า เจอร์ราร์ด เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เชยี่ โอโย่ , อัลเฟรโด้ โมเรลอส กับ ไรอัน เค้นต์ เป็นสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยัง บอยส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา จานลูก้า กาอูดิโน่ , ฟาเบียน ลุสเตนเบอร์เกอร์ , วินเซนต์ ซิเอร์โร่, โมฮาเหม็ด กามาร่า, ซานโดร ลาอูเปอร์ และ มิราเล็ม ซูลายมานี่ ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ ฌ็อง เอ็นซาเม่ ควงคู่กับ โรเชร์ อัสซาเล่ ล่าสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกลาสโกว์ เรนเจอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยัง บอยส์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านก็ยังต้องการสามแต้มเพื่อการันตีเข้าสู่รอบต่อไปร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นขึ้นชื่อว่าเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คงจัดเต็มไม่ปล่อยมืออย่างแน่นอน สอดคล้องกับ ยัง บอยส์ แม้จะยังจ่าฝูงในลีกตัวเอง แต่ทริปเยือนบนเวที ยูโรป้า ลีก กลับผลงานแย่ไร้ชัยรวด10หนรวด เชื่อว่าคืนนี้น่าจะโดนถอนแค้นทบต้นทบดอก แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวชัวร์

เรตราคาเปิดที่ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ