วิเคราะห์บอล ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรป : ฝรั่งเศส ยู 21 -vs- เดนมาร์ก ยู 21 ( 25 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรป

 

 

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ยู 21 ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฝรั่งเศส ยู 21 -vs- เดนมาร์ก ยู 21

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฝรั่งเศส ยู 21 : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนมาร์ก ยู 21 : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Haladás Stadion (Szombathely)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฝรั่งเศส ยู 21 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้โค้ชดิดิเยร์เดชองส์ เองน่าจะโรเตชั่นไปหลายตำแหน่งหลังทีมนั้นลอยลำไปแล้ว ผู้รักษาประตูมีไมค์ เมนญ็อง ลงเฝ้าเสากองหลังเองมีราฟาเอลวารานยืนเซ็นเตอร์คู่ เกลอม็องต์ ล็องเล่ต์ ส่วนแนวรุกเองยังมีอ็องตวนกรีซมันน์ จากบาร์ซ่านำทัพผนึกกำลังโอลิวิเยร์ ชิรูด์ และดาวรุ่งมาร์คุสตูราม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดนมาร์ก ยู 21 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านกับเกมนี้เลยคาดว่าจะจัดชุดเก่งลงสนามกันอยู่กับที่จะลงก็น่าจะมีนายทวารโรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสาต่ออยู่แนวรับวิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ ของค่ายผีแดงยืนกับมาร์คุส ดาเนี่ยลส์สัน และแนวรุกหวังกับจอมทัพเอมิลฟอร์สเบิร์ก ทำเกมและมาร์คุสเบิร์ก รอจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฝรั่งเศส ยู 21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดนมาร์ก ยู 21 เช่นกัน และทางอย่างเดนมาร์ก ยู 21 ดีมากกับการมีแต้มจาก 5 นัดซึ่งสุ่มเสี่ยงกับการตกชั้นเลยดูทริปนี้โอกาสบุกมาเก็บแต้มก็น้อยเอามากๆ ราคาบอลนั้นออกครึ่งควบลูกดูไม่ค่อยแพงเท่าไรด้วยยังไงแล้วในบ้านของฝรั่งเศส ยู 21 ด้วยก็ต้องต่อพวกเค้าไปดูองค์ทรงเครื่องก็ยังดีกว่ามากมายดูแล้วไม่น่ามีปัญหาเกมนี้กับชัยชนะไปได้

ฟันธง : ฝรั่งเศส ยู 21 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ