วิเคราะห์บอล ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรป : สโลวีเนีย ยู 21 -vs- สเปน ยู 21 ( 24 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรป

 

 

ราคาต่อรอง : สเปน ยู 21 ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโลวีเนีย ยู 21 -vs- สเปน ยู 21

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวีเนีย ยู 21 : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปน ยู 21 : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Ljudski vrt (Maribor)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโลวีเนีย ยู 21 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในบ้านน่าจะทำให้เกมนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากนัก และน่าจะส่งมิฮา ไซจ์ส เป็นทีเด็ดในการปั้นเกมต่อเนื่องโดยมีแข้งตัวหลักๆทั้ง โดเมนเซร์นิกอจ และเรเน่ คริห์น และโจซิป อิลิซิช และโรเบิร์ต เบริช ลงออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปน ยู 21 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านเกมล่าสุดเช่นกัน แต่ยังดีที่ไม่มีผลกระทบของแข่งแกนหลักก่อนลงสนาม และน่าจะยึดเปียรอส เซอเตอริอู ลงยืนตัวเป้าในเกมนี้โดยมีตัวสนับสนุนอย่างกริกอริส คาสตานอส และโฟติออส ปาปูลิส และกริกอริส คาสโตนิส และจอร์จอส เอเฟรม คอยสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโลวีเนีย ยู 21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสเปน ยู 21 เช่นกัน และสโลวีเนีย ยู 21 ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง สเปน ยู 21 ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้สเปน ยู 21 ต่อ 1/1.5 แต่ดูจากผลงานการเล่นแล้วดูไม่แพงเลย และซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีมากกว่าด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ฟันธง : สเปน ยู 21 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ