วิเคราะห์บอล ยู19(หญิง) กระชับมิตร : โปรตุเกส(U19) vs ตุรกี (U19) ( 12 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยู19(หญิง) กระชับมิตร

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปรตุเกส(U19) vs ตุรกี (U19)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โปรตุเกส(U19) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ตุรกี (U19) : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โปรตุเกส(U19) ทำผลงานชนะด้วยสกอร์ 3-0 มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมนี้จะยังคงเลือก ตุรกีมาประลองฝีเท้าอย่างต่อเนื่องอีกเกม โดยเกมนี้คาดว่าอาจจะมีการสลับผู้เล่นบางตำแหน่งลงทำหน้าที่เพื่อให้คุ้นเคยกับระบบโดยจะใช้แกนหลักบางคนลงประคองเกมต่อไป โดยแดนกลาง ปินทาสซิลโก กับ ซานตาน่า ลงประคองเกม ส่วนแนวรุกอิเนส มาเซโด้ กับ อนา เทเลส อาจจะลงยืนคู่กันเพื่อหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตุรกี (U19) ผลงานช่วงหลังดูไม่จืดเลยเมื่อไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน และเป็นการแพ้ 6 นัดเลยทีเดียว โดยในจำนวนนัดดังกล่าวเพิ่งยิงคู่แข่งได้แค่ 1 เม็ดในเกมที่เสมอเบลเยี่ยม 1-1 เท่านั้น เรียกได้ว่าแนวรุกฝืดเอามากๆ ส่วนความพร้อมเกมนี้ก็ยังต้องใช้ขุมกำลังจากนัดก่อนลงทำหน้าที่ต่อไป โดยจะให้ อายซี่ เซฟวาล อาย ยืนเป็นแกนหลักในแนวรับ ส่วน อีเรน ยืนหน้าเป้าเพื่อหาโอกาสจบสกอร์ต่อไป

ทรรศนะ : เพิ่งเจอกันมาเมื่อ 2 วันก่อนและเป็นโปรตุเกสที่ถล่มเละ 3-0 ทั้งคู่ศักยภาพค่อนข้างห่างกันพอสมควร และเกมนี้ยังได้เล่นในบ้านโปรตุเกส เชื่อว่ารูปเกมอาจจะไม่แตกต่างจากเดิม และปัญหาของทีมเยือน ตุรกี ก็คือแนวรุกที่ยิงใครไม่ได้มาต่อเนื่อง ทำให้ความน่ากลัวแดนหน้าลดลงไป และทำหเจ้าบ้านจะเดินเกมรุกโดยไม่พะวงหลังมากนัก ซึ่งโอกาสที่จะยิงขาดสกอร์เท่าเดิมมีสูง ดูแล้วยังไงก็น่าต่อ

เรตราคาเปิดที่ : โปรตุเกส(U19) ต่อ 1.75
ฟันธง : โปรตุเกส(U19) ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ