วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : เซนิต -vs- ดินาโม มอสโก ( 6 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เซนิต ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนิต -vs- ดินาโม มอสโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซนิต : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม มอสโก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Saint-Petersburg Stadium (Sankt-Peterburg (St. Petersburg))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนิต 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้มีไม่พร้อมอยู่ได้แก่กองกลาง มาโกเมด ออซโดเยฟ (17 นัด/3 ประตู) ที่ติดโทษห้ามแข่งกับตัวเจ็บผู้รักษาประตู อันเดร ลูเทฟ (11 นัด) กองกลาง มัลค่อม (2 นัด) ที่ยังเจ็บไม่หาย งานนี้เลยเป็น มิคาอิล เคอร์ชาคอฟ มือ2 ยังได้เฝ้าเสาในแผน 4-4-2 ซึ่งแนวรุกยังหวังพึ่ง อาเตม ซูบ้า กับ ซาร์ด้า อาซมุน ตัวรุกชาวอิหร่านที่ผลงานไม่ธรรมดาทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้แทบไม่มีตัวเจ็บหรือแบนตรงนี้เลย กับที่จะลงแน่นอนยังวาง 4-2-3-1 ลงสนามทั้งหมดนำโดย แม็กซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ เป็นเพลย์เมคเกอร์ทำเกมให้กองหน้าอย่าง ชลาย ดาวยิงของทีมล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซนิต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดินาโม มอสโก เช่นกัน และยอมรับเลยว่าผลงานดูดีไม่ต่างกัน แม้จ่าฝูงอย่างเซนิตฯ จะชนะรวดมาก็ตามที่ 4 เกมหลังและแนวรุกดไปเน้นๆ 6 ตุง ส่วนทีมเยือนเองก็ไม่ธรรมดา เป็น 8 นัดหลังมานี้ทุกรายการยังไม่มีพ่ายใคร ทีมยังดูดีเหนียวแน่นไม่เบา ส่วนราคาบอลที่เปิดมาทรงนี้ไม่แพงมาก ยังไงก็ต้องวางต่อเจ้าบ้านไว้ก่อนที่ดูจากสถิติแล้วเตะที่นี่มักไม่มีพลาด ยังไงตามๆกันมาน่าวางต่อมีเฮ

เรตราคาเปิดที่ : เซนิต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เซนิต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ