วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 18 ต.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส  : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Benito Villamarín (Sevilla)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในข่าวดีคือจะได้ อิสซ่า แมนดี้ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว แต่พวก ดานี่ มาร์ติน และบิคตอร์ คามาซาร่า และ ฟรานซิส ยังเจ็บอยู่ รวมไปถึง อิสซ่า แมนดี้ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 บอร์ฆ่า อีเกลเซียส จะรับหน้าที่ล่าสกอร์ โดยมี ฆัวกิน เป็นหัวใจสำคัญในการปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านตัวที่ขาดไปยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ ลูก้า ซานญัลลี่ ที่บาดเจ็บ ส่วนพวก อิกอร์ ซูเบลเดีย และอัดนาน ยานาไซ และ โฆเซบา ซัลดูอา ต้องเช็ตฟิต โดยตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี มิเกล โอยาร์ซาบัล และอเล็กซานเดอร์ อิซัค และ ดาบิด ซิลบา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล เบติส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล โซเซียดาด เช่นกัน และดูแล้วคู่นี้น่าจะสู้กันสนุก เพราะเกรดบอลและชื่อชั้นศักยภาพทีมสูสีกันมาก อยู่ในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นบอลเกมบุกเหมือนกันด้วย ดูทรงแล้ววันนี้ใครที่มีความเด็ดขาดมากกว่าก็น่าจะเป็นฝ่ายชนะไป แต่ถ้าต้องเลือกเชียร์สักหนึ่งทีมยังมองว่าน่าจะเป็น เบติส เพราะราคาเสมอแบบนี้ เมื่อไปดูเฮดทูเฮดแล้วส่วนใหญ่จะหนักไปทางบ้านใครบ้านมัน

ฟันธง : เรอัล เบติส ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ