วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลบานเต้ Vs แอตฯ มาดริด ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้  Vs แอตฯ มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ ซิอูดัด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ เกมล่าสุดบุกชนะ กิโรน่า 2-1 ทำให้การันตีการอยู่รอดทันทีขณะที่ความพร้อมเจอปัญหาการจัดทัพหลายจุด เบื้องต้นจะไม่มี เฆซอน แนวรุกตัวหลักซึ่งติดโทษแบน จึงต้องส่ง โมเสส ซิมง ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนั้น เซร์คิโอ ปอสติโก้ และ โรเบร์ ปิเอร์ ก็ควงแขนเดี้ยงเพิ่มเติมเข้ามา ส่งผลให้ เอริก กาบาโก้ ต้องจับคูเซ็นเตอร์แบ็คกับ รูเบน เบโซ่ เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ลูนา จะได้ลงเล่นแบ็คซ้ายแทน โตนโญ่ ซึ่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด แค่เล่นให้จบโปรแกรมเท่านั้นเพราะการันตีรองแชมป์ไปแล้ว ขุมกำลังก่อนเกมมีปัญหาตรงแนวรับเมื่อ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กับ โฮเซ่ กิมิเนซ นัดกันเจ็บ จึงต้องเลือกใช้บริการฟรานซิสโก้ มอนเตโร่ จับคู่กับ ดีเอโก้ โกดิน ต่อเนื่องอีกนัด ขณะที่แนวรุกก็ไม่สู้ดีนัก เพราะไร้เงาทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า และ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เจอโทษแบน จึงต้องดัน อังเคล กอร์เรอา ขึ้นมายืนหน้ากับ อองตวน กรีซมันน์ เช่นเดียวกับ ซาอูล ญิเกซ ก็เจอโทษพักแข้ง ส่งผลให้ โธมัส ปาร์เตย์ และ โรดริโก้ คุมเกมตรงกลางร่วมกัน

ทรรศนะ : เลบันเต้ รอดตกชั้นเรียบร้อย และลงเล่นส่งท้ายฤดูกาลในบ้านด้วยความคึกคัก ส่วน แอต.มาดริด การันตีอันดับ 2 แน่นอน และจะเป็นแมตช์สั่งลาของสองดาวดังอย่าง อองตวน กรีซมันน์ กับ ดีเอโก้ โกดิน เกมนี้ไม่มีคววามหมายสำหรับทั้งคู่ แต่เทียบประสิทธิภาพแล้ว ตราหมี ครบเครื่องและมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า มองว่าเกมนี้มีลุ้นบุกเก็บ 3 แต้ม

เรตราคาเปิดที่ :  แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ