วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน: ราโย่ บาเยกาโน่-vs-เอสปันญ่อล ( 28 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
1..jpg

ราคาต่อรอง : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่-vs-เอสปันญ่อล
2cf049.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
3adbe8.jpg4b76ff.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
59bffc.jpg625b6b.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio del Rayo Vallecano (de Vallecas Rivero ) ( Madrid )
77a311.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ราโย่ บาเยกาโน่ เกมนี้จะขาดกอร์ก้า เอลุสตอนโด้ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่เจออลาเบสส่งผลให้ต้องพักยาว แต่อย่างไรก็ตามทีมมีเฮเมื่อจะได้ อับดูลาเย่ บา พ้นโทษแบนกลับมาและน่าจะลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กทันทีโดยจะเล่นร่วมกับ จอร์ดี้ อามัต ส่วนระบบการเล่นเกมนี้วางระบบการเล่น สี่-สาม-สาม ในเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอสปันญ่อล5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้าน แผนการเล่นจะใช้ สี่-สาม-สามเช่นกัน และแนวรับ ออสก้าร์ ดูอาร์เต้ กับ มาริโอ เอร์โมโซ่ จะยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กคู่กัน แดนกลาง เอสเตบัน กราเนโร่ อดีตเด็กปั้นเรอัล มาดริดยังเป็นกำลังสำคัญยืนเดินเกมร่วมกับ มาร์ค โรก้า และ แซร์จี้ ดาร์เดอร์ ส่วนกองหน้าตัวเก่งยังเป็น บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ลงสนามล่าประตูเหมือนเดิมเช่นเคย

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ19 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน เอสปันญ่อล ทีมอันดับ8 และทางทีมเยือนนัดนี้พร้อมรบมาก ราโย่ บาเยกาโน่ เปิดฤดูกาลมาแพ้ไปแล้ว 3นัดแม้ว่าสถิติล่าสุด ในสนามแห่งนี้ราโยจะเอาชนะไปได้แต่นั่นก็ หลายปีมาแล้ว ภาพรวมตอนนี้เอสปันญ่อลดีกว่าเยอะเชื่อว่าสุดท้ายจะเป็นฝ่ายที่สามารถชนะได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอสปันญ่อล
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ